Ribery muốn kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich

Ribery muốn kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich

(GD&TĐ) - Franck Ribery cho biết anh muốn dành trọn sự nghiệp của mình cho Bayern Munich và rất thoải mái dưới sự dẫn dắt của HLV jupp Heynckes. Tiền vệ người Pháp cảm thấy Munich như là ngôi nhà thứ hai của mình và hi vọng sẽ cùng Hùm xám giành chức vô địch Bundesliga mùa giải này.

Ribery đã chơi rất tốt khi thi đấu cho Bayern Munich
Ribery đã chơi rất tốt khi thi đấu cho Bayern Munich

Tiền vệ người Pháp Franck Ribery đã tuyên bố rằng anh sẽ rất vui nếu được gắn bó với Bayern Munich cho đến những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ. "Không nơi đâu cho tôi một cảm giác yên bình hơn thành phố này. Đó là ngôi nhà thứ hai của tôi. Tất cả mọi người từ đồng nghiệp cho đến các CĐV đã đem lại cho tôi những cảm xúc tốt đẹp".

Năm nay Ribery đã 29 tuổi, và anh muốn sẽ tiếp tục những năm thi đấu đỉnh cao còn lại tại Bayern Munich: "Tôi đã ở đây gần sáu năm. Mọi người đều biết tôi, tôi biết tất cả mọi người. Tôi cảm thấy mình được yêu mến. Tôi còn có thể đòi hỏi gì hơn thế!"

Đội bóng xứ Bavaria đã không giành đĩa bạc Bundesliga trong cả hai mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp này tin rằng cơn khát danh hiệu chắc chắn sẽ sớm chấm dứt. "Chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời. CLB đang ở vào những vị trí thuận lợi ở tất cả các giải đấu. Chúng tôi muốn tiến lên để giành thêm nhiều danh hiệu".

Bayern Munich hiện đang dẫn đầu Bundesliga và hơn đội xếp sau là Bayer Leverkusen 9 điểm. Vừa qua, Bayern Munich đã kí hợp đồng với HLV Pep Guardiola nhằm nâng cao thành tích tại Bundesliga cũng như tại đấu trường châu Âu.

Ribery trong màu áo đội tuyển Pháp
Ribery trong màu áo đội tuyển Pháp

Đằng Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ