Rapper Karik thừa nhận yêu Đàm Phương Linh

Nam rapper Karik cho biết anh gặp VJ Đàm Phương Linh trong một chương trình và cả hai đã gắn bó với nhau được vài tháng qua.

Karik và Đàm Phương Linh mặc đồ đôi trên sân khấu. Ảnh: Zai Zai.
Karik và Đàm Phương Linh mặc đồ đôi trên sân khấu. Ảnh: Zai Zai.

Xuất hiện trong tập 12 chương trình Nhạc hội song ca, người đồng hành với Karik là VJ Đàm Phương Linh. Cả hai chọn ca khúc do chính nam rapper sáng tác là Yêu em quá đi. Cặp đôi thể hiện khá ăn ý và tình tứ trên sân khấu.

Trước thắc mắc về tin đồn tình yêu, nam ca sĩ thừa nhận anh và Phương Linh mới hẹn hò. Karik kể cả hai gặp nhau lần đầu trong một chương trình khi Phương Linh là VJ, còn anh là khách mời.

"Linh trực tiếp phỏng vấn tôi. Trước khi ghi hình, tôi chào tất cả mọi người nhưng trừ cô ấy vì thấy ngại ngại" - Anh kể.

Nam ca sĩ cho hay anh cảm nhận Phương Linh là người chững chạc, sống nội tâm, ít nói hơn vẻ hoạt náo, nhí nhảnh trên ti vi. Điều đặc biệt, nữ VJ tỏ ra điềm tĩnh, thấu hiểu người khác khi làm việc chung. Với tính cách đó, từ ngày quen nhau, Karik và Phương Linh ít mâu thuẫn, tranh cãi.

Nam rapper phủ nhận nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR. Anh cho rằng nếu PR thì sẽ mời người yêu đóng MV chung. "Dù Linh đóng MV cho nhiều ca sĩ nhưng tôi không mời cô ấy vì vai diễn không hợp. Không thể vì yêu nhau mà phải kè kè bên nhau", anh khẳng định.

Rapper Karik thua nhan yeu Dam Phuong Linh - Anh 2

Cặp đôi tình cảm trên sân khấu. Ảnh: Zai Zai.

Karik là nghệ sĩ nhạc Rap đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam. Anh được khán giả yêu thích qua các bài hits như Anh không đòi quà, ế, Rắc rối, Người Việt Nam..

Phương Linh được biết tới là người dẫn chương trình, diễn viên.Trước đây, cô từng tham gia nhóm nhạc Amigo cùng Ngân Khánh, Phương Trinh Jolie và Lan Trinh.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.