Ra quyết định thi hành án đối với Nguyễn Hữu Linh

Ra quyết định thi hành án đối với Nguyễn Hữu Linh

Trao đổi với GD&TĐ, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chánh án TAND quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết, sau khi nhận được ủy thác của TAND quận 4, TP.HCM về việc thi hành án đối với ông Nguyễn Hữu Linh, theo quy định trong thời hạn 7 ngày, TAND quận Hải Châu đã ra quyết định thi hành án đối với ông Nguyễn Hữu Linh (hộ khẩu thường trú tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Theo quy định, TAND quận Hải Châu sẽ giao quyết định đó đến người bị kết án là ông Nguyễn Hữu Linh; Viện KSND quận Hải Châu; cơ quan thi hành án hình sự Công an quận Hải Châu… Đồng thời, trong thời hạn 7 ngày (kể từ khi ông Linh nhận quyết định), ông Linh phải có mặt tại cơ quan thi hành án hình sự Công an quận Hải Châu để thi hành án.

Như trước đó GD&TĐ đã thông tin, ông Nguyễn Hữu Linh bị TAND Quận 4, TPHCM kết án 18 tháng tù giam về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Sau đó, ông Linh đã kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm và kêu oan. Sau khi thẩm vấn, tranh luận kín, trưa 6/11, Hội đồng xét xử Tòa gia đình và người chưa thành niên, Phiên tòa phúc thẩm của TAND TP.HCM đã tuyên y án sơ thẩm vụ án "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" với bị cáo Nguyễn Hữu Linh (cựu Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ