Ra mắt bố vợ, chàng trai trổ tài chặt thịt gà và thành quả ngoài sự mong đợi

Chặt gà đẹp, xếp gà hoàn hảo khi ra mắt bố vợ tương lai nhưng chàng trai dưới đây vẫn bị dân mạng trêu "không ngóc đầu lên được".

Ra mắt bố vợ, chàng trai trổ tài chặt thịt gà và thành quả ngoài sự mong đợi

Chuyện nấu ăn khi lần đầu tiên ra mắt nhà người yêu luôn là đề tài khiến rất nhiều người quan tâm, trong đó có cả các chàng trai chứ không riêng gì các cô gái. Vì hiện nay, việc biết nấu ăn không nhất thiết chỉ là của chị em phụ nữ, nhiều anh chàng cũng muốn trổ tài khi đến nhà bố mẹ vợ tương lai.

Cũng chính từ đây đã xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười bởi không phải ai cũng biết nấu ăn. Tuy nhiên, với những chàng trai đa tài, nhạc nào cũng nhảy được, món gì cũng nấu được cũng chưa chắc đã "yên thân" vì sự quá đảm đang của mình.

Chính vì thế mới có việc một anh chàng đến nhà bố vợ tương lai, trổ tài chặt thịt gà, ngoài sự mong đợi, anh đã chặt và xếp gà hoàn hảo xong dân mạng vẫn lo lắng cho số phận của anh chàng.

ra mat bo vo, chang trai chat ga khien dan mang doa "kheo bi danh khong truot phat nao" - 1

Ngoài sự mong đợi, anh đã chặt và xếp gà hoàn hảo xong dân mạng vẫn lo lắng cho số phận của anh chàng (ảnh: Nguyễn Khắc Phúc)

Sau khi bức ảnh được đăng lên đã thu hút hơn 50 nghìn lượt like của dân mạng vì quá đẹp và hoàn hảo. Đĩa thịt gà được xếp thành hình chú ngựa đang phi vô cùng sống động, các miếng thịt chặt sắc nét. Nói chung, không có từ gì để chê được thành phẩm. Nhiều chị em bình luận khen ngợi sự xuất sắc của anh chàng:

- Có nhất thiết phải đẹp thế không?

- Tôi còn kêu bố vợ vào chặt hộ vì tôi không biết chặt gà.

- Chồng mình mà lên ngoại chỉ nằm chờ ăn sẵn thôi.

- Điểm 10 cho chất lượng nhé!

- Chồng tôi chỉ hộ ăn thôi, gắp không trượt miếng nào.

- Chồng mình cũng xung phong chặt. Hùng hổ lắm. Nhưng hôm ấy nhà mình được ăn gà băm.

Tuy nhiên, lại có nhiều dân mạng trêu anh chàng, xếp gà thành hình ngựa có phải vì mục đích "đen tối" không:

- Vừa ra mắt đã tuyên bố ""quất ngựa truy phong"" rồi. Khéo bị bố vợ đánh không trượt phát nào nhé!

- "Anh bày biện vậy là có ý gì? Anh uy hiếp tôi không cho cưới thì anh chị tính cao chạy xa bay đấy phỏng?" bố vợ nói - Một dân mạng hài hước trêu.

- Bố vợ mà tuổi ngựa thì khác nào bảo "con cho bố lên thớt"!

Thật chẳng có gì mà dân mạng không thể nghĩ ra được. Dù gì vẫn không thể phủ nhận tài năng và sự khéo léo của chàng rể tương lai trên. Hiện bức ảnh vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ