Ra mắt bộ giáo trình tiếng Hàn đầu tiên dành cho sinh viên

GD&TĐ - Ngày 4/10 tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức công bố và giới thiệu hai cuốn “Giáo trình tiếng Hàn dành cho sinh viên Việt nam”. 

Nhóm tác giả tại lễ ra mắt bộ giáo trình.
Nhóm tác giả tại lễ ra mắt bộ giáo trình.

Giáo trình do Trường Cao đẳng công nghệ Bách khoa hợp tác với Viện Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế, Trường Đại học Sang – myung Hàn Quốc biên soạn và được nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội in xuất bản.

Hai cuốn “Giáo trình tiếng Hàn dành cho sinh viên Việt Nam” được biên soạn rất công phu, khoa học, minh họa phong phú, giúp người học tiếp thu ngôn ngữ một cách thuận lợi nhất. Đặc biệt giáo trình được đúc rút từ những kinh nghiệm quý báu trong nhiều năm đào tạo và biên soạn giáo trình tiếng Hàn của GS – TS Cho Hang Rok – Viện trưởng Viện Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế, Trường Đại học Sang Myung – Hàn Quốc và TS Lê Đăng Hoan cùng khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Các bạn sinh viên hồ hởi đón nhận giáo trình từ tay tác giả
Các bạn sinh viên hồ hởi đón nhận giáo trình từ tay tác giả

Đây là bộ giáo trình tiếng Hàn đầu tiên dành cho sinh viên, có nội dung và hình thức truyền tải phù hợp, hấp dẫn, góp thêm nhịp cầu nối giúp người học tìm thấy sự đam mê và quyết tâm chinh phục tiếng Hàn.  

Phát biểu tại lễ ra mắt, GS.TS Ngô Văn Sự - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng công nghệ Bách khoa Hà Nội đã gửi lời cám ơn GS TS Cho Hang Rok, TS Lê Đăng Hoan cùng nhóm tác giả biên soạn và xuất bản thành công hai cuốn “Giáo trình tiếng Hàn dành cho sinh viên Việt Nam”.

"Chúng tôi đã dành 3 năm để hoàn thiện 2 cuốn giáo trình này, với tất cả sự công phu, khoa học, giúp sinh viên tiếp thu ngôn ngữ Hàn một cách thuận lợi nhất.

Tôi đánh giá cao đội ngũ giảng viên của nhà trường, đã thực sự tạo ra một đòn bẩy chất lượng trong đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc và hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ sử dụng tốt và nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình từ cuốn giáo trình này." - GS TS Cho Hang Rok - Viện trưởng Viện ngôn ngữ quốc tế Đại học Sang myung Hàn Quốc:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.