Ra biển tắm, hai học sinh đuối nước thương tâm

GD&TĐ - Trong lúc ra biển tắm, một nhóm học sinh (4 em) của trường Tiểu học Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đang nô đùa, thì bị dòng nước xoáy cuốn trôi mất 2 em. Thi thể hai nạn nhân đã được chính quyền địa phương và người dân tìm thấy vào tối qua (14/4).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sáng nay (15/4), thông tin từ UBND xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biêt; trên địa bàn xã này vừa có hai học sinh bị đuối nước trong lúc các em rủ nhau xuống tắm biển.

Trước đó, chiều qua (14/4), một nhóm học sinh nam (4 em) rủ nhau xuống biển tắm. Trong lúc các em đang nô đùa, thì bị dòng nước xoáy cuốn hai em trôi dạt ra xa. Hai em còn lại hoảng loạn chạy vào khu vực dân cư kêu gọi người dân ra cứu nhưng không kịp.

Hai nạn nhân được xác định, gồm:Nguyễn Văn Thành L. (8 tuổi) và Nguyễn Đình H. (9 tuổi, cùng trú thôn Thanh Đông, xã Hải Thanh). Em Thành L. đang học lớp 2, còn em Đình H. đang học lớp 3, trường Tiểu học Hải Thanh.

"Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, người dân và gia đình đã nỗ lực tìm kiếm. Đến hơn 21h hôm qua, thi thể của hai cháu mới được mọi người tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo việc mai táng"- ông Đỗ Xuân Chung, Chủ tịch UBND xã Hải Thanh, cho hay.

Bà Vũ Thị Thanh Vân - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tĩnh Gia, cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin hai học sinh bị nạn, Phòng GD&ĐT huyện đã cử cán bộ về động viên, chia sẻ nỗi mất mát to lớn của hai gia đình các em".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ