Quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ, chàng trai nhận cái kết mỹ mãn

Quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ, chàng trai nhận cái kết mỹ mãn

Có nhiều lý do để một người quyết tâm thay đổi chính mình. Đâu phải chỉ khi chịu những lời chê bai hay body shaming thì chúng ta mới nhận ra khuyết và tìm cách hoàn thiện bản thân. Để làm được điều đó đôi khi chỉ cần tới hai chữ “ước mơ” mà thôi.

Chàng sinh viên năm cuối khoa thiết kế thời trang Trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội – Nguyễn Đăng Đức chính là minh chứng cho điều này.

Sự thay đổi của chàng trai sinh năm 1998 từ năm lớp 8 đến năm 4 đại học
Sự thay đổi của chàng trai sinh năm 1998 từ năm lớp 8 đến năm 4 đại học.
Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 1
Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 2
Đức chia sẻ: “Từ nhỏ mình đã có ước mơ trở thành người mẫu nên từ cuối cấp 2 mình đã có ý thức về ngoại hình của mình. Mặc dù lên cấp 3 mình nhận ra chiều cao của bản thân không cho phép theo đuổi đam mê này nhưng nó cũng đã mở ra con đường mới cho mình trong ngành thời trang.
Cá nhân mình nhận thấy ngành thời trang khá khắt khe với vẻ bề ngoài nên không chỉ trau dồi về kiến thức mà mình còn phải tự ý thức trau chuốt cho ngoại hình của bản thân”.
Hình ảnh Đăng Đức khi còn là học sinh lớp 12
Hình ảnh Đăng Đức khi còn là học sinh lớp 12.
HÌnh ảnh Đăng Đức sau khi đã trở thành sinh viên năm nhất Trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội
Hình ảnh Đăng Đức sau khi đã trở thành sinh viên năm nhất Trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Để có được vẻ ngoài “cực phẩm” như hiện tại, chàng trai sinh năm 1998 đã phải bỏ công sức tập luyện để tăng cân, học cách chăm sóc da và thay đổi phong cách thời trang từ kiểu tóc cho tới cách ăn mặc.

Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 5
Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 6

Đăng Đức luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân với châm ngôn sống “khi bạn xuất sắc – trời cao tự khắc sẽ an bài”. Hiện tại chàng trai cung sư tử này sở hữu chiều cao 1m75 nặng 62kg và khuôn mặt điển trai với làn da trắng, sống mũi cao thẳng đúng chuẩn hotboy.

Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 7 Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 8 Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 9 Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 10 Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 11 Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 12 Chàng trai quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đuổi ước mơ và cái kết trở thành mỹ nam vạn người mê ảnh 13

Thời điểm hiện tại, Đức vẫn là chàng trai độc thân vui tính sở hữu một thương hiệu thời trang nhỏ.

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Đăng Đức cho hay: “Trong năm tới,mình sẽ hoàn thiện local brand nho nhỏ của mình, trau dồi thêm kiến thức về thời trang và kinh tế. Trong tương lai không xa mình sẽ viết sách và làm vlog nữa”.

Đức có khá nhiều kế hoạch để thực hiện trong tương lai, hy vọng chàng trai trẻ sẽ thành công và luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mình.

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…