Quyền Linh ngẩn người vì chàng trai thích bạn gái như Ngọc Trinh

Khi MC Quyền Linh hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng, Quang Minh nhanh nhảu: “Em thích cái đẹp cho nên ngoại hình cứ đẹp là được rồi!. Nếu mà mẫu thì phải như Ngọc Trinh”. Câu trả lời khiến MC Quyền Linh "đứng hình".

Quyền Linh ngẩn người vì chàng trai thích bạn gái như Ngọc Trinh

Cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 248, đã để lại nhiều tiếng cười và bất ngờ cho khán giả cùng hai MC của chương trình.

Chàng trai Quang Minh (28 tuổi, TP.HCM), là thủy thủ và cô gái Nguyễn Huyền (26 tuổi, Thanh Hóa), nhân viên kế toán.

Quyen Linh ngan nguoi vi chang trai thich ban gai nhu Ngoc Trinh - Anh 1

Cô gái Nguyễn Huyền được nhận xét là khá xinh đẹp

Qua phần giới thiệu về bản thân, cô gái Nguyễn Huyền gây ấn tượng với khán giả cùng MC Quyền Linh, Cát Tường với vẻ bề ngoài rất xinh đẹp, tính cách rất dễ thương. Đến nỗi MC Cát Tường khi nghe giới thiệu xong cũng phải thốt lên: “Xinh quá”.

Khi được MC Cát Tường hỏi lí do “Vì sao tới giờ em vẫn ế”, cô gái Nguyễn Huyền bất ngờ chia sẻ: “Có nhiều người để ý nhưng em hơi khó tính một chút nên vẫn chưa lựa chọn được bạn trai cho mình”.

Lúc này nữ MC phải thốt lên: “Mấy chàng trai xung quanh bị mù hết hay sao vậy trời?”. Đây quả là điều gây bất ngờ với toàn bộ khán giả xem chương trình.

Quyen Linh ngan nguoi vi chang trai thich ban gai nhu Ngoc Trinh - Anh 2

Chàng trai Quang Minh khá điển trai

MC Cát Tường hỏi tiếp: “Vậy là em chưa được hôn cái nào luôn?”. Nguyễn Huyền bẽn lẽn trả lời: “Dạ chưa”.

MC Quyền Linh lập tức hài hước tiếp lời: “Quang Minh ngồi bên đây cười chúm chím”. Cuộc đối thoại trở nên vui vẻ khiến khán giả vỗ tay liên tục.

Ngoài ra, cô gái Nguyễn Huyền cũng cho thấy, mình là một người hiền lành, vui vẻ, chăm chỉ và biết chăm sóc cho gia đình.

Phần giới thiệu này dường như đã "ghi điểm" trong lòng chàng trai Quang Minh và người thân của anh.

Quyen Linh ngan nguoi vi chang trai thich ban gai nhu Ngoc Trinh - Anh 3

Cặp đôi kết duyên thành công

Chàng trai Quang Minh qua phần nhận xét của Nguyễn Huyền: “Là một chàng trai có ngoại hình ổn, đẹp trai, cao to”. Ngoài ra, anh chàng còn là một người có khiếu hài hước.

Khi MC Quyền Linh hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng, Quang Minh nhanh nhảu: “Em thích cái đẹp cho nên ngoại hình cứ đẹp là được rồi!. Nếu mà mẫu thì phải như Ngọc Trinh”. Câu trả lời khiến MC Quyền Linh "đứng hình".

MC Cát Tường cũng phải chạy qua và hỏi: “Phải là Ngọc Trinh em mới chịu hả?”. Chàng trai tỏ vẻ mặt lo lắng nhưng nhanh chóng đáp: “Dạ chỉ là mơ vậy thôi”. Câu trả lời khiến khán giả phá lên cười.

Qua phần giới thiệu và chia sẻ những dự định cho tương lai, cặp đôi Quang Minh - Nguyễn Huyền đã tìm được sự đồng điệu.

Kết thúc chương trình, họ đều đồng ý ấn nút hẹn hò, đánh dấu thêm một cặp đôi được mai mối thành công.

“Bạn muốn hẹn hò” - Chương trình truyền hình thực tế (dạng talkshow) dựa theo format nổi tiếng “Punchide Date” của Đài truyền hình Kansai TV (Nhật Bản), được mua bản quyền và phát sóng bởi HTV7.

Với 30 phút mỗi tập, “Bạn muốn hẹn hò" đã kết nối cho hàng trăm cặp đôi vì lý do nào đó trong cuộc sống mà còn độc thân. Chương trình nhận được sự quan tâm theo dõi của độc giả bởi sự hài hước, dí dỏm của hai MC - Quyền Linh và Cát Tường cùng sự hồn nhiên, chân thật của những bạn trẻ đăng ký tham gia.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.