Quỹ Trái tim Hùng Hậu trực tiếp đồng hành với chương trình “Tiếp sức đến trường 2018”

Thầy Đặng Thanh Vũ - Giám đốc điều hành Trường ĐH Văn Hiến trao quà cho Đại diện Báo Giáo dục & Thời đại
Thầy Đặng Thanh Vũ - Giám đốc điều hành Trường ĐH Văn Hiến trao quà cho Đại diện Báo Giáo dục & Thời đại

Không chỉ đồng hành và ủng hộ hoạt động xã hội mang tính thường niên của Tạp chí Tài Hoa Trẻ, Báo Giáo dục & Thời đại - Quỹ trái tim Hùng Hậu còn là đơn vị bảo trợ chính cho chương trình năm nay khi trao 60 suất học bổng cho các em học sinh, 200 phần quà với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.  

Chương trình Tiếp sức học trò nghèo đến trường nằm trong kế hoạch công tác năm 2018 của cơ quan, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của ngành giáo dục trong việc chia sẻ với giáo dục vùng khó. Đặc biệt là kỉ niệm Tạp chí Tài Hoa Trẻ - ấn phẩm chuyên đề của Báo Giáo dục và Thời đại - xuất bản số báo 1000 sau 22 năm xây dựng và phát triển.

Cùng nhau vận chuyển quà vào sảnh hội trường
 Cùng nhau vận chuyển quà vào sảnh hội trường

Đánh giá chương trình “Tiếp sức đến trường 2018” của Tạp chí Tài Hoa Trẻ, Báo Giáo dục & Thời đại là một hoạt động nhân văn, nhiều ý nghĩa nên ngay từ khi khởi động, Quỹ Trái tim Hùng Hậu của Tập đoàn Hùng Hậu Holdings đã mong muốn được chung sức, đồng hành với Báo để mang đến sự chia sẻ thiết thực, ý nghĩa cho học sinh vùng biên giới khó khăn Đồng Tháp.

Nhìn sự hăng hái của những sinh viên Trường ĐH Văn Hiến khi ôm, chuyển những phần quà của Quỹ Trái tim Hùng Hậu đến cho các em học sinh vùng biên, chúng tôi tin những giá trị yêu thương, nhân ái  xuất phát từ những trái tim ấm nóng luôn là điều kỳ diệu và đáng trân trọng.

“Phương châm đào tạo của Nhà trường là “Thành nhân trước thành danh” do vậy việc được đồng hành, tham gia trực tiếp với chương trình đầy ý nghĩa của Báo Giáo dục & Thời đại là một vinh dự lớn của Trường ĐH Văn Hiến nói riêng và Tập đoàn Hùng Hậu Holdings nói chung.

Chúng tôi tin, qua các hoạt động ý nghĩa như thế này, sinh viên không chỉ hiểu và nhận thức rõ ràng hơn về triết lý đào tạo của nhà trường, từ đó định hướng và xây dựng cho mình một lối sống đẹp, sống tốt, văn minh và nhân ái” - Thầy Đặng Thanh Vũ nói.

Sinh viên Trường ĐH Văn Hiến tham gia cùng chương trình
 Sinh viên Trường ĐH Văn Hiến tham gia cùng chương trình

Được biết, Quỹ Trái tim Hùng Hậu được thành lập từ sự đóng góp và chung sức của các Doanh nghiệp, đơn vị giáo dục thuộc hệ thống Hùng Hậu Holdings nhằm mục đích chia sẻ, giúp đỡ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Hàng năm Quỹ Trái tim Hùng Hậu đóng góp cho các hoạt động xã hội, hoạt động cấp phát học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi từ 5-6 tỉ đồng. Trong đó, 50% dành cho lĩnh vực giáo dục.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.