Quỷ đỏ vẫn hy vọng vào tốp 4

Hậu vệ Luke Shaw tin rằng vận may sẽ mỉm cười với Manchester United, giúp đội vượt qua thách thức lớn lao để chen chân vào tốp 4 Premier League.

Luke Shaw bất lực nhìn N"Golo Kante (Chelsea) vượt qua.
Luke Shaw bất lực nhìn N"Golo Kante (Chelsea) vượt qua.

Sau trận hòa đáng thất vọng với Chelsea, Manchester United vẫn đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng với 65 điểm, kém Arsenal 1 điểm, kém Chelsea 3 điểm vá Tottenham 5 điểm. Cơ hội vào tốp 4 đã vuột ngoài tầm tay Quỷ đỏ khi giải chỉ còn 2 vòng, nhưng hậu vệ Luke Shaw vẫn tin đội sẽ giành quyền dự Champions League mùa tới.

"Chúng tôi đã đứt ruột. Tôi cảm thấy hiệp đầu thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có kế hoạch tác chiến, chúng tôi kiên định với nó. Nhưng chúng tôi đã có cơ hội mà không tận sdụng được hết. Đấy quả là câu chuyện của cả mùa giải này. Chúng tôi thực sự có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng nổi. Đấy là điều khiến chúng tôi phải trả giá cho trận đấu với Chelsea. Hiệp đầu là tốt nhưng hiệp sau thiếu tinh thần quyết chiến”.

Anh nói thêm: “Chúng tôi biết rằng mình cần phải thắng trận và có thể hy vọng rằng một chút may mắn có thể giúp chúng tôi đạt được mục tiêu, nhưng có lẽ với tài năng trong đội, chúng tôi phải cố gắng hơn nữa”.

“Tất cả chúng tôi đều đau đớn và thất vọng, nhưng bạn đã thấy cái cách mà Premier League đang diễn ra, như muốn chứng minh rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy đến. Nhưng rõ ràng, bây giờ cơ hội đã nằm trong tay đối thủ. Chúng tôi chỉ cần thắng 2 trận cuối và xem kết quả sẽ đưa mình đến đâu.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong tập luyện và đã có những cuộc hội ý về những việc cần làm. Chúng tôi cảm thấy thực sự thoải mái trong hiệp 1 và rõ ràng là đã phạm sai lầm. Nhưng sai lầm vẫn xảy ra trong bóng đá, mọi người đều mắc sai lầm và chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm những gì cần làm”.

"Trong hiệp sau, chúng tôi đánh mất sự hung hãn. Nếu chúng tôi đã giữ được lối chơi quyết liệt như hiệp đầu, có lẽ đội đã giành chiến thắng. Thành thật mà nói, mọi người đều thất vọng. Tôi chắc chắn các fan cũng vậy. Chúng tôi giờ chỉ hy vọng vào chút may mắn đó và xem điều gì sẽ xảy ra”.

Theo sggp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.