Quy định tuyển viên chức ngành Giáo dục

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo đó, tuyển dụng viên chức ngành GD&ĐT đối với cơ sở giáo dục mầm non, trường tiểu học, trường THCS, trường THPT, trường phổ thông chuyên biệt, trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật, nội trú của ba cấp học ở cấp huyện và cấp tỉnh; Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - GDTX, Trung tâm dạy nghề - GDTX và hướng nghiệp được tổ chức tại cấp tỉnh và cấp huyện; Trường CĐ Sư phạm tỉnh; Trường CĐ kỹ thuật công nghệ BR-VT.

Hình thức tuyển dụng là thi tuyển với vị trí giáo viên tại các cơ sở giáo dục thuộc thẩm quyền của Sở GD&ĐT quản lý (trừ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Côn Đảo);

Xét tuyển với các cơ sở giáo dục thuộc thẩm quyền của UBND các huyện, thành phố quản lý; các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Côn Đảo; vị trí nhân viên tại các cơ sở giáo dục thuộc thẩm quyền của Sở GD&ĐT quản lý; viên chức thuộc Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ BR-VT.

Xét tuyển đặc cách viên chức được thực hiện đối với các trường họp đủ điều kiện theo quỵ định tại Điều 14 Nghị định số 29/2012/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư số 15/2012/TT-BNV của Bộ Nội vụ.

Việc tuyển dụng viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập ngành GD&ĐT được thống nhất về thời gian trên phạm vi toàn tỉnh. Vào tháng 2 hàng năm, cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức xây dựng kế hoạch tuyển dụng trình cơ quan có thẩm quyền thẩm định để tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo hoàn thành việc tuyển dụng viên chức vào tháng 5 hàng năm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ