Quy định chế độ làm việc ở trường tiểu học

Quy định chế độ làm việc ở trường tiểu học

Hỏi: Tôi làm ở trường Tiểu học xin hỏi các chức danh trong trường tôi như:

- Hiệu trưởng: 1

- Phó Hiệu trưởng: 3

- Kế toán: 1

- Văn thư - thủ quỹ: 1

- Thư viện: 1

- Thiết bị: 1

- Y tế học đường : 1

Có văn bản nào quy định chế độ làm việc cụ thể không và đó là văn bản nào?

Minh Trần Thị Tuyết (tyetminh@yahoo.com.vn)

Quy định chế độ làm việc ở trường tiểu học ảnh 1
 ảnh minh họa

Trả lời: Vấn đề bạn hỏi được quy định tại Điều lệ Trường tiểu học (Ban hành kèm theo Quyết định số 51/2007/QĐ-BGDĐT ngày 31 tháng 8 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo). Về chế độ làm việc của các chức danh trong trường mà bạn hỏi, được quy định tại: Điều 17 (Hiệu trưởng), Điều 18 ( Phó hiệu trưởng), Điều 16 (Tổ văn phòng: Kế toán, Văn thư, Thủ quỹ, Y tế trường học và nhân viên khác) của Điều lệ trên.

Hướng dẫn các quy định trên còn có: Thông tư số 35/2006/TTLT-BGDĐT - BNV ngày 23 tháng 8 năm 2006 liên tịch Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Nội vụ về hướng dẫn định mức biên chế viên chức ở các cơ sở giáo dục phổ thông công lập.

 (GD&TĐ Online)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Toạ đàm “Trí tuệ nhân tạo và ảnh hưởng trong các trường ĐH” trong khuôn khổ Hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH”.

AI và tương lai giáo dục đại học

GD&TĐ - Ngày 11/12, hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH” được tổ chức nhằm chia sẻ nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục ĐH.