"Inter không quan tâm đến Cassano"

"Inter không quan tâm đến Cassano"

(GD&TĐ) - Phát biểu với báo giới ngày hôm nay (30/11), Chủ tịch Massimo Moratti đã kiên quyết khẳng định tiền đạo 28 tuổi của Sampdoria, Antonio Cassano sẽ không gia nhập Inter Milan.

1
Chủ tịch Massimo Moratti kiên quyết khẳng định Inter không quan tâm đến Cassano

Trong thời gian gần đây giới truyền thông Italia rầm rộ đăng tải những thông tin cho rằng Inter Milan đang có những mối liên hệ với Antonio Cassano. Trước những thông tin được giới truyền thông đăng tải phát biểu với báo giới ngày hôm nay, Chủ tịch Massimo Moratti đã kiên quyết khẳng định tiền đạo 28 tuổi của Sampdoria sẽ không gia nhập Inter Milan.

Chủ tịch Moratti khẳng định rằng Nerazzurri không quan tâm đến Cassano đồng thời lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng Inter Milan có thể đưa tiền vệ Cesc Fabregas chuyển đến Serie A. Massimo Moratti cho rằng đây chỉ là những tin đồn rác rưởi: “Không có nghi ngờ, Cassano là một cầu thủ tuyệt vời”, Chủ tịch Massimo Moratti phát biểu với Tuttomercatoweb. “Tôi có đọc những thông tin về những cầu thủ chúng tôi quan tâm trên một số tờ báo, nhưng tất cả những thông tin đó là không hoàn toàn đúng. Tất cả đều là ý nghĩ kỳ quặc của họ. Lời đề nghị cho Fabregas? Tôi không tin tất cả những điều đó”, Chủ tịch của CLB sọc xanh đen thành Milano kết luận.

Đây có lẽ là một tin mừng với HLV Arsene Wenger của các pháo thủ thành London, người đã rất cố gắng để giữ chân ngôi sao của CLB tiếp tục ở lại sân Emirates kể từ mùa hè năm ngoái. Khi trong thời gian gần đây giới truyền thông đăng tải những thông tin cho rằng “F4” đang tìm kiếm một cuộc di chuyển đến Barcelona hoặc Inter Milan.

Chủ tịch Moratti cũng có những lời phát biểu nhằm an ủi cho Antonio Cassano khi tương lai của tiền đạo 28 tuổi này ở Sampdoria đang trở nên mờ mịt, cầu thủ từng được coi là thần đồng một thời của bóng đá Italia có nguy cơ bị CLB chủ quản cắt hợp đồng vì đã có những hành vi ứng xử bất kính đối với Chủ tịch Riccardo Garrone.

Phạm Nguyễn (theo ESPN STAR)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...