Quốc Trường “Về nhà đi con“: Midu xinh đẹp, thông minh nhưng chúng tôi chỉ là... anh em

GD&TĐ - Diễn viên Quốc Trường, vai Vũ trong "Về nhà đi con" đã có những trả lời về tin đồn hẹn hò với Midu.

Quốc Trường “Về nhà đi con“: Midu xinh đẹp, thông minh nhưng chúng tôi chỉ là... anh em

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Quốc Trường và Midu là một cặp khi thấy nam diễn viên thường xuyên "thả thính" Midu trên Facebook. Hơn thế, họ còn ăn tối với nhau, mặc dù không phải là hẹn hò riêng tư vì có đi chung với bạn nhưng khán giả "bán tín bán nghi" cho rằng tình bạn của họ có tiến triển.

Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây, Quốc Trường có dịp trả lời báo chí rằng anh và Midu coi nhau như anh em. Họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội với nhau.

Nam diễn viên nhận xét rằng Midu là cô gái xinh đẹp, thông minh, học thức và rất đáng yêu. Anh không muốn thanh minh nhiều trong chuyện này bởi anh cho rằng, đó chỉ là những tin đồn, nếu cứ giải thích thì rất mệt, mà nay đi ăn với ai lại bị nói là có mối quan hệ nam nữ thì không thể thanh minh hết được.

Quốc Trường được nhận xét là chăm fan rất khéo. Anh luôn tương tác với từng người trên trang cá nhân nên được nhiều người hâm mộ.

Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ, không muốn lấy vợ cùng làm nghệ thuật bởi anh là người hướng về gia đình, nếu cả hai cùng bận rộn thì không thể có những bữa cơm ấm áp. Còn tình cảm thì không nói trước được nhưng nam diễn viên khẳng định hiện tại anh vẫn đang độc thân.

Trong khi Quốc Trường thẳng thắn cho biết: “Yêu thì không có tiêu chí gì cả và cảm xúc cũng không có thước đo. Bạn có thể quen 10 cô gái đẹp nhưng lại chỉ yêu 1 cô gái rất bình thường thôi. Một người trưởng thành không đem sắc đẹp ra làm tiêu chí mà phải là sắc đẹp ở nội tâm”.

Trong dịp trả lời báo chí gần đây, Midu cũng chia sẻ rằng: Đến thời điểm hiện tại thì Midu không có hình mẫu nào cụ thể nhưng Midu nghĩ rằng mình sẽ yêu được một người nếu người đó chân thành, tình cảm người ấy dành cho mình phải đủ sâu sắc và mình đủ rung động với người ta là ok rồi”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ