Quốc Trường "Về nhà đi con" khoe ảnh bố mẹ khiến dân mạng khen không ngớt

Nam diễn viên Quốc Trường vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cha mẹ anh trong chuyến du lịch tại Pháp cùng dòng trạng thái bày tỏ niềm vui mừng khi đã hoàn thành được 2 ước nguyện lớn nhất của mình trong năm nay.

Quốc Trường "Về nhà đi con" khoe ảnh bố mẹ khiến dân mạng khen không ngớt

"Có 2 ước nguyện lớn nhất của cuộc đời con thì nó đã hiện thực được trong năm 2019. Một năm thật sự con không bao giờ quên trong quảng đời mình, với quá nhiều niềm vui, thành công lẫn may mắn: 1 Tổ ấm trong mơ (ngôi nhà), 1 chuyến đi du ngoạn ở vùng xa xôi, mà đến ngay trong giấc mơ gia đình ta cũng không dám nghĩ đến.

Con đã cố gắng chạy đua thời gian của con nhanh nhất có thể, để rút ngắn khoảng cách thời gian của Cha Mẹ, vì con biết nếu không thì Cha Mẹ sẽ ko còn đủ sức khoẻ để giúp con thực hiện ước mơ thứ 2", Quốc Trường viết.

Quốc Trường Về nhà đi con hoàn thành hai ước nguyện lớn nhất đời, fan đồng loạt khen ngợi điều này - Ảnh 1.

Hoàn thành dự định mua nhà và đưa cả gia đình đi du lịch nước ngoài, Quốc Trường cũng gửi lời cảm ơn ba mẹ và những người luôn ở bên giúp đỡ anh:

"Để có được ngày hôm nay, cám ơn Cha mẹ đã luôn bên cạnh động viên, thấu hiểu, và những anh chị ngoài xã hội luôn yêu quý giúp đỡ. Cám ơn tất cả những người ở bên cạnh Trường đã giúp Trường có ngày hôm nay!

Chúc 2 Anh Chị lớn nhất đời có chuyến đi thật vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc".

Quốc Trường Về nhà đi con hoàn thành hai ước nguyện lớn nhất đời, fan đồng loạt khen ngợi điều này - Ảnh 2.

Bên dưới dòng trạng thái của Quốc Trường, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ của nam diễn viên đồng loạt dành lời khen ngợi anh là người con hiếu thảo, trưởng thành, giỏi giang. 

Nghệ sĩ Cát Phượng, diễn viên Minh Luân cùng nhiều cư dân mạng bình luận: "Đứa con đầy hiếu nghĩa. Cha mẹ rất hãnh diện về cậu! Mừng cho cậu", "Hay lắm em... Cha mẹ là tất cả, là biển trời bao la!", "Ba mẹ Trường thật là may mắn và hạnh phúc khi có người con hiếu thảo như Trường, không phải cha mẹ nào cũng có được diễm phúc đó"...

Quốc Trường Về nhà đi con hoàn thành hai ước nguyện lớn nhất đời, fan đồng loạt khen ngợi điều này - Ảnh 3.

Quốc Trường sinh năm 1988, anh xuất thân là người mẫu. Sau thành công của nhiều bộ phim anh góp mặt như "Gạo nếp gạo tẻ", "Về nhà đi con", Quốc Trường ngày càng được nhiều cảm tình từ công chúng.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.