Quốc Trường lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Mai Phương Thúy, Midu, Lê Phương

Sau rất nhiều nghi vấn tình cảm với các người đẹp trong showbiz, Quốc Trường đã chính thức trả lời.

Quốc Trường phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Phương Thúy và Midu.
Quốc Trường phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Mai Phương Thúy và Midu.

Nhờ sức nóng không thể chối cãi của bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con, Quốc Trường (trong vai Vũ) vụt sáng trở thành ngôi sao lớn, dù trước đó anh từng ghi được một số dấu ấn trong những tựa phim khác.

Lập tức, đời tư của nam diễn viên cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Quốc Trường lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Mai Phương Thúy, Midu, Lê Phương ảnh 1
Quốc Trường đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Thời gian gần đây, Quốc Trường liên tục vướng nghi vấn hẹn hò các mỹ nhân trong showbiz Việt, trong đó có Mai Phương Thúy và Midu.

Cụ thể, nam diễn viên và 2 người đẹp này thường xuyên tương tác thân thiết trên mạng xã hội. Trong khi Mai Phương Thúy tiết lộ từng gặp Quốc Trường từ năm 18 tuổi, đến nay đã quen nhau được 13 năm, thì Midu cũng có buổi ăn tối vui vẻ bên nam diễn viên Về Nhà Đi Con.

Thế nhưng trong một bài phỏng vấn, Quốc Trường đã thẳng thắn tiết lộ anh với 2 người đẹp Vbiz trên chỉ là bạn bè. Theo Quốc Trường, anh đã yêu ai thì không bao giờ đưa lên mạng xã hội. 

Đặc biệt khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Lê Phương trong quá khứ, Quốc Trường chia sẻ: “Cách đây 10 năm tôi và Lê Phương quen nhau khi đóng chung phim. Cả 2 anh em rất thân nhau và giống nhau về nhiều thứ từ việc ăn uống, hâm mộ Barcelona, cùng về quê chơi, hay tâm sự riêng với nhau. Thế nên người ngoài cuộc không biết chắc chắn sẽ hiểu lầm.

Tôi khẳng định là tôi và Lê Phương chỉ luôn là bạn bè. Gia đình của Phương cũng là gia đình của tôi, chồng của Phương của là người em thân thiết của tôi. Tôi không muốn những tin đồn này ảnh hưởng đến gia đình cô ấy”.

Quốc Trường lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Mai Phương Thúy, Midu, Lê Phương ảnh 2

Quốc Trường cũng thẳng thắn chia sẻ về tin đồn hẹn hò Lê Phương.

Ngoài ra, Quốc Trường cho biết anh thích mẫu con gái giống Thư: Chảnh, tưng tửng, vui vui. Thư không phải người thực dụng mà chính xác là thực tế.

Con gái nên sống thực tế và đối diện với ham muốn của mình, đừng giấu diếm. Muốn gì cũng nên nói thẳng với người yêu, chứ ngoài mặt cứ nói không nhưng lấy về mới lộ ra thì chết. Nam diễn viên thích người thẳng thắn nhưng bên trong vẫn phải có một trái tim ấm áp. 

Hiện tại, Quốc Trường tiết lộ anh đang muốn có một tổ ấm: “Chính vì thế khi gặp tôi đừng dẫn con đi theo, vì tôi thích trẻ con lắm. Nhìn là thấy thèm có một gia đình riêng”.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ