Quốc Trường bất ngờ tuyên bố “sốc” về chuyện kết hôn

Quốc Trường bất ngờ tuyên bố “sốc” về chuyện kết hôn

Sau khi kết thúc "Về nhà đi con" và gây được tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Quốc Trường mới đây xuất hiện tại chương trình truyền hình, anh đã có những chia sẻ nhiều điều về cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Từ sau khi đóng máy bộ phim "Về nhà đi con", Quốc Trường cho biết anh đang có rât nhiều dự án, tuy nhiên nam diễn viên không tiết lộ cụ thể là dự án nào. Cùng với đó, nam diễn viên mong sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và cộng đồng mạng.

Khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện lập gia đình cho riêng mình, Quốc Trường chia sẻ: "Hiện tại, tôi đã sẵn sàng kết hôn. Tôi đang đợi duyên đến một cái là tôi lập gia đình ngay. Nhưng đợi duyên đến thì lâu quá. Tôi phải trả hết tội lỗi mình gây ra, trả hết nghiệp thì mới lập gia đình, mới tìm được đúng người mình cần, thích hợp với mình".

Theo đó, Quốc Trường bộc bạch chưa biết khi nào anh mới trả hết tội lỗi gây ra đó để tìm được người phù hợp rồi lập gia đình. Nam diễn viên cũng thừa nhận trong suốt 3 năm qua anh chưa hề yêu ai cả. Nói về hình tượng của bản thân, Quốc Trường thừa nhận anh bị ấn tượng với một cô gái mang vẻ đẹp Việt Nam, áo dài thướt tha, truyền thống, nhẹ nhàng.

Empty

Đồng thời tại buổi tâm sự này, Quốc Trường cũng có những trải lòng về công việc, những chuyện xoay quanh bộ phim "Về nhà đi con". Nam diễn viên thừa nhận anh không thể quên được bạn diễn Bảo Thanh.

Cụ thể, Quốc Trường tâm sự: "Tôi phải thừa nhận rằng diễn với Bảo Thanh là thành công lớn nhất của tôi. Tất nhiên, vẫn còn nhiều vai diễn khác, nhưng Về nhà đi con là minh chứng lớn nhất cho sự ăn ý giữa tôi và Bảo Thanh.

Chắc chắn trong cuộc đời này tôi không thể quên được Bảo Thanh và Về nhà đi con. Làm sao mà quên được Bảo Thanh".

10.2

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...