Quốc Trường bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ 7 năm với Bảo Anh

Những chia sẻ mới đây của nam diễn viên Quốc Trường đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Quốc Trường - Bảo Anh.
Quốc Trường - Bảo Anh.

Mới đây sáng 7/9, nam diễn viên Quốc Trường vừa tổ chức buổi fan meeting. Tham gia buổi gặp gỡ này, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt từ sớm với băng gôn, áo đồng phục... để cổ vũ tinh thần cho Quốc Trường.

Không chỉ thế, bố mẹ của nam diễn viên cũng từ Cần Thơ lên TPHCM để dự buổi họp fan cùng con trai.

3.

Quốc Trường xuất hiện đầy lịch lãm trong bộ vest đã làm hàng trăm fan phấn khích tột độ bởi vẻ điển trai, bảnh bao cùng nụ cười toả nắng.

Xuất hiện trước 500 người hâm mộ, nam diễn viên lại lộ rõ vẻ bối rối, không giấu được lo lắng khi tham gia từng phần chơi với fan. Sự bối rối này còn làm khán giả thích thú hơn khi ở phần song ca với khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Bảo Anh, Quốc Trường đã hát lệch nhịp và vội vàng cười trừ "chữa cháy" ngay trên sân khấu.EmptyEmpty

Tại đây, Quốc Trường lần đầu chia sẻ về tình nghĩ suốt 7 năm qua với nữ ca sĩ Bảo Anh. Cụ thể, nam diễn viên tâm sự: "Trường biết Bảo Anh từ thời đóng "Nhà có 5 nàng tiên". Hai anh em chơi với nhau 7 năm nhưng không ai biết. Cả hai luôn tâm sự chuyện vui buồn cho nhau như anh em ruột. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau.

Ngày hôm nay họp fan meeting, Trường đã nghĩ ngay đến Bảo Anh, người đã chứng kiến Trường từ diễn viên chưa thành danh, gây dựng thương hiệu mì cay.

Có một kỉ niệm khó quên là ngày xưa khi quán mì của Trường mới mở, bảo Anh đã đến ăn và đăng trên trang cá nhân giúp PR khiến Trường vô cùng cảm động, đến giờ vẫn không thể quên".

Bố mẹ và rất đông fan hâm mộ đã đến buổi fan meeting của Quốc Trường.

Bố mẹ và rất đông fan hâm mộ đã đến buổi fan meeting của Quốc Trường.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ