Quen qua Facebook, bé gái 13 tuổi lần lượt ‘đưa’ 6 thanh niên vào tù

Qua mạng xã hội, bé gái 13 tuổi đã quen rồi quan hệ tình dục lần lượt với 6 thanh niên. Sau khi vụ việc xảy ra bé gái cũng đã làm đơn tố cáo khiến 6 người này vướng lao lý.

6 thanh niên quan hệ với bé gái bị bắt giữ.
6 thanh niên quan hệ với bé gái bị bắt giữ.

Mới đây, thông tin từ Viện KSND TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này đã truy tố 6 đối tượng về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại Điều 145 Bộ luật hình sự.

Qua điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội Facebook bé gái Bùi Cát A. (13 tuổi, trú tại phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn), hiện đang sống với bà ngoại trú tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội đã quen biết với 6 thanh niên.

Những người này lần lượt là: Vũ Bá Huân, SN 1997; Ngô Tuấn Hùng, SN 1999; La Thanh Cầu, SN 1993, (cả 3 cùng trú tại phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn); Hoàng Minh Quân, SN 1996; Hoàng Ngọc Hải, SN 1996 cùng trú tại phường Vĩnh Trại; Trần Đức Vinh, SN 2001, trú tại phường Đông Kinh; Nguyễn Ngọc Chinh, SN 2001, trú tại xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc (Lạng Sơn). Trong đó Vinh là người yêu của Cát A. đã giới thiệu Cát A. với 5 người bạn của mình.

Ngày 28/2/2019, Cát A. viết đơn trình báo về việc bị một số nam thanh niên hiếp dâm. Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh, làm rõ.

Sau đó tại các biên bản ghi lời khai, Cát A. khai nhận có hành vi tự nguyện giao cấu với Vũ Bá Huân, Ngô Tuấn Hùng, Hoàng Minh Quân, Hoàng Ngọc Hải, Nguyễn Ngọc Chinh, La Thanh Cầu, Trần Đức Vinh. Tại cơ quan điều tra, các bị can thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội của mình.

Đáng chú ý là trong vụ án này, Cát A chủ động giao cấu với 6 thanh niên và viết đơn trình báo với cơ quan chức năng. Đồng thời Cát A. yêu cầu gia đình các đối tượng bồi thường cho Cát A. mỗi người 100 triệu đồng.

Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.