Quế Ngọc Hải: "Tôi bị choáng nhưng vẫn cố gắng thi đấu"

Đội trưởng tuyển Việt Nam và đồng đội chơi hết mình nhưng vẫn thua Iran 0-2 ở lượt thứ hai bảng D Asian Cup 2019.

Ngọc Hải (số 3) chơi nỗ lực nhưng không thể ngăn Sardar Azmoun lập cú đúp. Ảnh: FarsNews.
Ngọc Hải (số 3) chơi nỗ lực nhưng không thể ngăn Sardar Azmoun lập cú đúp. Ảnh: FarsNews.

"Tôi va chạm mạnh với đối thủ và bị choáng một chút, nhưng tôi vẫn cố thi đấu đến hết trận", trung vệ Quế Ngọc Hải nói sau trận.

Ngọc Hải chơi nổi bật trong hiệp một, trong đó có tình huống anh liều lĩnh đánh đầu giải nguy. Pha bóng đó khiến trung vệ người Nghệ An bị đối thủ húc vào đầu, cần bác sĩ chăm sóc. Ngọc Hải có không dưới ba tình huống phải nằm sân sau khi nỗ lực cản phá đối phương dứt điểm.

"Trước trận, chúng tôi xác định chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ. Trận này toàn đội đã chơi hết sức. Tôi tự hào về tinh thần chiến đấu của cả đội. Nhưng Iran là đối thủ hàng đầu châu Á và họ đã thể hiện đúng đẳng cấp", trung vệ 26 tuổi nói thêm.

Thua hai trận đầu ở Asian Cup, Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp với tư cách một trong bốn đội đứng thứ ba có thành tích cao. Điều kiện cần là chiến thắng trước Yemen - đội bị đánh giá thấp nhất bảng D - ở lượt cuối. Trận đấu diễn ra lúc 23h ngày 16/1.

"Yemen không được đánh giá cao, nhưng chúng tôi vẫn tôn trọng đối thủ. Việt Nam sẽ cố gắng thắng trận này", Ngọc Hải nhấn mạnh.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.