Quay vlog ăn uống thả ga, cụ bà 82 tuổi người Hàn Quốc gây sốt cộng đồng mạng

Quay vlog ăn uống thả ga, cụ bà 82 tuổi người Hàn Quốc gây sốt cộng đồng mạng

Trong những năm gần đây, ẩm thực đã trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu được nhiều YouTuber lựa chọn để thu hút người xem.

Bên cạnh các video được thực hiện theo phong cách nấu nướng “siêu to khổng lồ”, những video được quay theo kiểu muk-bang (vừa ăn vừa ghi hình) cũng rất được lòng người xem.

Ví dụ gần gũi nhất là Quỳnh Trần JP, dù không đầu tư quá nhiều vào phần hình ảnh nhưng các vlog ăn uống của Quỳnh vẫn thu về lượt xem khủng nhờ cách nói chuyện duyên dáng nhưng cũng không kém phần “mặn mà” của nữ YouTuber.

Cũng chính vì yếu tố dễ thực hiện cùng mức độ quan tâm lớn của người xem dành do thể loại muk-bang, thế nên có không ít YouTuber hiện nay đang lựa chọn quay video vừa ăn uống vừa trò chuyện này để phát triển sự nghiệp, trong đó phải kể đến là trường hợp cụ bà 82 tuổi người Hàn Quốc với những vlog ăn uống thả ga.

Dù các vlog ăn uống của cụ khá đơn giản nhưng lại nhận được lượng lớn lượt xem. (Ảnh: 영원씨01seeTV)
Dù các vlog ăn uống của cụ khá đơn giản nhưng lại nhận được lượng lớn lượt xem. (Ảnh: 영원씨01seeTV).
Với video thử ăn kẹo ngọt, vlogger 82 tuổi người Hàn Quốc đã “đút túi” hơn 5 triệu lượt xem và hút gần 50 ngàn lượt thích. (Ảnh: 영원씨01seeTV)
Với video thử ăn kẹo ngọt, vlogger 82 tuổi người Hàn Quốc đã “đút túi” hơn 5 triệu lượt xem và hút gần 50 ngàn lượt thích. (Ảnh: 영원씨01seeTV).
Cụ thể, cụ bà 82 tuổi này đang sở hữu kênh YouTube có tên “영원씨01seeTV”. Mỗi video được đăng tải trên kênh đều khá đơn giản, trong đó cụ bà sẽ vừa trò chuyện với người xem vừa thử hết một loạt các món ăn từ truyền thống cho đến hiện đại, từ món Tây cho đến món Trung Hoa.

Mỗi video trên kênh của bà đều hút một lượng lớn người xem, chẳng hạn như video thử ăn kẹo ngọt, bà đã “đút túi” hơn 5 triệu lượt xem và hút gần 50 ngàn lượt thích.

kênh YouTube “영원씨01seeTV” của bà đã có gần 350.000 theo dõi và đang tăng mạnh trong vài ngày gần đây. (Ảnh: 영원씨01seeTV)
Kênh YouTube “영원씨01seeTV” của bà đã có gần 350.000 theo dõi và đang tăng mạnh trong vài ngày gần đây. (Ảnh: 영원씨01seeTV).

Theo đánh giá của người xem, sức hút của cụ bà 82 tuổi này đến từ việc luôn vui vẻ, yêu đời. Thêm vào đó, dù đã có tuổi nhưng bà vẫn rất “xì tin” không kém gì các cháu. Nhờ nguồn năng lượng tích cực của cụ bà mang lại, nhiều người cảm thấy có niềm tin hơn vào cuộc sống và thấy yêu đời hơn.

Cho đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube “영원씨01seeTV” của bà đã có gần 350.000 theo dõi và đang tăng mạnh trong vài ngày gần đây.

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.