Quảng Trị: Tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm 2016

GD&TĐ - Vừa qua, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh năm 2016.

Trao tặng Cờ giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị dẫn đầu Khối THPT tại HKPĐ tỉnh Quảng Trị năm 2016
Trao tặng Cờ giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị dẫn đầu Khối THPT tại HKPĐ tỉnh Quảng Trị năm 2016

HKPĐ tỉnh Quảng Trị năm 2016 nhằm nâng cao năng khiếu thể dục thể thao, rèn luyện ý thức kỷ luật, phát huy tinh thần học hỏi; trau dồi phẩm chất đạo đức, thử thách ý chí bản lĩnh của các vận động viên trẻ.

Mặc dù diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, một số môn thi đấu gặp tiết trời mưa lạnh; nhiều đoàn thể thao đến từ các địa bàn xa, việc sinh hoạt và đi lại gặp nhiều khó khăn nhưng được sự chỉ đạo sát sao và kịp thời của UBND tỉnh, sự phối hợp đầy trách nhiệm của các đơn vị liên quan phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào thành công chung của Hội thi.

Các vận động viên, các đội tuyển thi đấu các môn về tham gia Hội khỏe cấp tỉnh là các gương mặt tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong phong trào thể dục thể thao ở các đơn vị. Các em đến với Hội khoẻ bằng tinh thần thi đấu trung thực, bằng sự say mê và bằng quyết tâm cao nhất.

Nhiều đơn vị đã duy trì và khẳng định được bề dày thành tích qua các lần tham dự giải, có nhiều VĐV thi đấu đạt thành tích cao. Tiêu biểu là phòng GD&ĐT thành phố Đông Hà, huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, Hải Lăng; các trường THPT: Đông Hà, Vĩnh Linh, Hướng Hóa, Gio Linh, thị xã Quảng Trị, PTDTNT tỉnh, THPT Đakrông, THCS&THPT Bến Quan, trường PTDTNT Hướng Hóa và Trường Trưng Vương.

Mặc dù có một số tồn tại, hạn chế song nhìn tổng thể, HKPĐ tỉnh Quảng Trị năm 2016 đã hoàn thành đúng quy trình, chất lượng giải có sự đột phá và chuyển biến tích cực; công tác giáo dục thể chất ở cơ sở đã được chú trọng đầu tư; công tác điều hành của Ban Tổ chức, Tổ trong tài ngày càng chuyên nghiệp; sự phối hợp giữa các sở, ban, ngành chặt chẽ.

Tại HKPĐ tỉnh năm 2016, Ban Tổ chức đã trao 280 bộ huy chương với 1.090 huy chương các loại cho các VĐV đạt giải các nội dung của 8 môn thi đấu; tặng 72 cờ đồng đội cho từng nội dung thi đấu đạt thành tích cao và 19 cờ toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao. Ngoài ra,

Giám đốc Sở GD&ĐT đã tặng giấy khen cho 2 tập thể đơn vị và 6 giáo viên có đóng góp nhiều thành tích cho sự thành công của HKPĐ, tặng giấy khen cho 7 VĐV đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu tại HKPĐ tỉnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.