Quảng Trị: Học sinh nghỉ học 5 ngày để phòng tránh dịch

Quảng Trị: Học sinh nghỉ học 5 ngày để phòng tránh dịch

Thời gian các học sinh trong toàn tỉnh Quảng Trị được tính từ ngày 4/2 đến hết ngày 9/2. Trong thời gian này các cơ sở giáo dục triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh để tổ chức vệ sinh trường lớp của mình.

Lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị yêu cầu giáo viên cần giữ liên lạc với phụ huynh, học sinh để nắm bắt tình hình sức khoẻ của học sinh đồng thời có thể hướng dẫn học sinh ôn tập tại nhà thông qua điện thoại, mạng xã hội và các phương tiện thông tin, truyền thông.

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục chuẩn bị sẳn sàng kế hoạch dạy bù thời gian nghỉ của học sinh đồng thời yêu cầu các cơ sở giáo dục phải phối hợp cùng ngành y tế để tiến hành phung thuốc khử trùng và dập dịch bệnh.

Riêng đối với các trường Trung cấp, Cao đẳng tại địa bàn cân nhắc việc để sinh viên nghỉ học theo đúng quy định và có kế hoạch dạy bù phù hợp đối với địa phương.

Đáng chú ý đó là việc học sinh được nghỉ học các cơ sở giáo dục phải có sự sắp xếp để tổ chức học bù đảm bảo khung chương trình năm học theo quy định của Bộ GD&ĐT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ