Quảng Ninh: Người dân vô tư dừng xe, chụp hình trên cầu Bạch Đằng

GD&TĐ - Cầu Bạch Đằng, cây cầu dây văng trên tuyến cao tốc nối Hạ Long – Hải Phòng sau lễ thông xe đã trở nên lộn xộn khi người dân trong lúc lưu thông qua cầu đã tranh thủ dừng lại ngắm cảnh và chụp ảnh kỷ niệm.

Quảng Ninh: Người dân vô tư dừng xe, chụp hình trên cầu Bạch Đằng

Theo ghi nhận của phóng viên Giáo dục &Thời đại, vào lúc chiều ngày 4.9, rất nhiều xe ô tô dừng đỗ thành hàng dài trên cầu. Nhiều người dân đã xuống xe, tự do đi lại, một số người còn bất chấp nguy hiểm đứng ra giữa làm đường phía ngoài để chụp ảnh. Trong khi các xe ô tô khác vẫn đang lao vun vút qua cầu.

Theo một lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, do người dân hiếu kỳ trước tuyến đường và cây cầu hiện đại nên khi đi trên cầu đã dừng lại ngắm cảnh và chụp ảnh kỷ niệm. Lãnh đạo tỉnh đã yêu cầu Ban quản lý cao tốc Hạ Long – Hải Phòng phối hợp cùng Cục CSGT, đường bộ, dường sắt tăng cường tuần tra kiểm soát nhắc nhở người dân không dừng xe trên cầu, ảnh hưởng an toàn giao thông trên cầu Bạch Đằng.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại cây cầu này:

Xe ô tô đỗ thành hàng dài
Xe ô tô đỗ thành hàng dài 

Vô tư chụp ảnh 

Vô tư dừng xe trên cầu
Vô tư dừng xe trên cầu  

Bất chấp nguy hiểm

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.