Quảng Ninh: “Ngáo đá” đột nhập mang đồ nhà hàng xóm ra đốt

GD&TĐ - Thông tin từ Công an thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) hôm nay (31/10) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng sử dụng ma túy có hành vi hủy hoại tài sản.

Đối tượng Lâm Tiến Hùng tại cơ quan công an, ảnh: QTV
Đối tượng Lâm Tiến Hùng tại cơ quan công an, ảnh: QTV

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 29/10, người dân đã phát hiện trong sân nhà bà Nguyễn Thị Hồng (sinh năm 1960) tại thôn Cửa Tràng (xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) có nhiều đồ đạc bị cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Quảng Yên nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại sân nhà bà Hồng, có rất nhiều đồ dùng gia đình như tủ lạnh, nồi, bát, xe đạp, quạt,… bị đốt cháy đen.

Tiếp nhận điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được nghi can là hàng xóm nhà bà Hồng là Lâm Tiến Hùng (sinh năm 1976, trú tại thôn Cửa Tràng, xã Tiền An, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh).

Đồ đạc trong nhà bà Hồng bị Hùng lôi ra sân đốt cháy đen, ảnh: QTV
 Đồ đạc trong nhà bà Hồng bị Hùng lôi ra sân đốt cháy đen, ảnh: QTV

Tiếp đó, Công an thị xã Quảng Yên đã triệu tập Hùng đến để làm rõ vụ việc. Tại đây, Hùng khai nhận việc chiều 28/10 mình đã sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác có người đuổi đánh. Đến khoảng 1h ngày 29/10, Hùng đã phá khóa đột nhập nhà bà Hồng và đem các đồ dùng gia đình trong nhà ra sân đốt.

Được biết tại thời điểm trên gia đình nhà bà Hồng không có ai ở nhà nên sáng sớm người dân xung quanh mới phát giác vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.