Quang Linh: "Tôi không sợ lấy vợ!"

Nam ca sĩ phân trần: "Tôi không sợ lấy vợ, lấy vợ có gì khó đâu, ăn thua là ở mình thôi" khi xuất hiện tại buổi họp báo liveshow của danh ca Chế Linh tại Hà Nội hôm nay, 25/10.

Quang Linh: "Tôi không sợ lấy vợ!"
Quang Linh:

Sáng nay, danh ca dòng nhạc bolero đã tổ chức họp báo giới thiệu liveshow của ông vào 20h ngày 28/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Sau gần 3 năm xa cách, chủ yếu lưu diễn tại các tỉnh miền Nam, Chế Linh mới trở lại Hà Nội để gặp khán giả thân thương của mình.

Quang Linh:

Xuất hiện trong buổi họp báo sáng nay với tư cách khách mời, ca sĩ Quang Linh cho biết anh coi nam danh ca là giọng hát bolero số 1, là "thư viện sống" của dòng nhạc này. Anh muốn làm việc với Chế Linh để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, cũng như có thêm trải nghiệm để hướng dẫn cho các học trò trong cuộc thi Thần tượng Bolero.

Quang Linh:

Những ca sĩ cùng thời với Quang Linh hầu hết ai cũng tổ chức liveshow hoành tráng nhưng anh thì chưa từng có show riêng nào trong sự nghiệp. Chia sẻ về điều này, Quang Linh cho biết hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ đầu tư tiền tỷ làm show, nhưng vẫn vấp phải những lời chê bai từ truyền thông, công chúng. Chính điều đó đã khiến cho anh cảm thấy nản và không hào hứng với việc tổ chức liveshow riêng.

Quang Linh:

Có người trêu Quang Linh rằng việc anh tổ chức liveshow cũng khó như việc lấy vợ vậy, nam ca sĩ không ngần ngại khẳng định: "Tôi không sợ lấy vợ, lấy vợ có gì khó đâu, ăn thua là ở mình thôi".

Quang Linh:

Tuy vậy khi được hỏi về việc liệu bao giờ sẽ tổ chức đám cưới, Quang Linh cho biết: "Đã có đâu mà cưới!".

Quang Linh:

Về phần Chế Linh, ông cho biết rất ấn tượng với giọng hát và cách Quang Linh mặc áo dài trên sân khấu để biểu diễn, chính vì thế nên nam danh ca đã phải tìm cách mời bằng được Quang Linh tham gia liveshow của mình. Cũng vì ấn tượng với áo dài của Quang Linh mà Chế Linh đã nghĩ đến những ý tưởng đặc biệt cho phần kết hợp giữa hai người.

Quang Linh:

Riêng Anh Thơ đã từng ghi những dấu ấn đặc biệt khi hát chung với Chế Linh ở liveshow cách đây gần 3 năm cũng tại Hà Nội, lần này, Chế Linh nhất định phải mời Anh Thơ tiếp tục sánh đôi với mình trên sân khấu. Qua Anh Thơ, Chế Linh cũng muốn khẳng định rằng, nhạc bolero đã nằm trong huyết quản của người Việt mình, vì vậy dù nghệ sĩ ở dòng nhạc nào cũng sẽ yêu bolero như yêu bản sắc Việt.

Quang Linh:

Sau đêm liveshow tại Hà Nội vào 28/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Chế Linh sẽ làm liveshow riêng tại Sài Gòn, Liveshow ở nơi mà ông mong chờ đã mấy chục năm nay.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ