Quang Lê - ông hoàng khoe của kệch cỡm

Sau khi bị chỉ trích vì khoe ảnh nằm trên những tờ đôla, nam ca sĩ Đôi mắt người xưa tiếp tục "hứng đá" của dư luận vì đăng ảnh ngồi xe sang lúc đi làm.

Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động khoe khoang một cách thiếu suy nghĩ của Quang Lê.
Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động khoe khoang một cách thiếu suy nghĩ của Quang Lê.

Mới đây, nam ca sĩ hải ngoại đăng tải hình ảnh trên chiếc xe sang Limousine cùng dòng tâm sự: "Hello cả nhà, hôm nay đi làm, ngồi một mình trên Limo cũng buồn, có ai đi cùng không nè?". 

Lời chia sẻ của anh ngay lập tức gây nên phản ứng trái chiều nơi khán giả. Bên cạnh những dòng bình luận ngưỡng mộ sự giàu có, đẳng cấp cả Quang Lê, có không ít fan thẳng thắn chỉ trích nam ca sĩ mắc bệnh khoe của.

Quang Lê đi làm bằng siêu xe Limousine đẳng cấp.
 Quang Lê đi làm bằng siêu xe Limousine đẳng cấp.

Gần đây, Limousine còn được sử dụng trong các sự kiện đặc biệt như đám cưới, tiệc tùng... để thể hiện quyền lực và sự giàu có của người sở hữu nó. Việc Quang Lê chia sẻ, anh dùng chiếc xe sang này để đi làm khiến nhiều người bất ngờ, sửng sốt.

Trước đó, Quang Lê cũng từng "hứng đá" khi khoe ảnh nằm trên những tờ đôla và quan điểm về "hạnh khúc khi có tiền" trên trang cá nhân: "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là tiền không đem lạnh phúc, vì tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền? Hãy cho ý kiến riêng của mình nhé cả nhà ơi".

Nhiều fan chỉ trích hành động khoe tiền của của nam ca sĩ.
 Nhiều fan chỉ trích hành động khoe tiền của của nam ca sĩ.

Nhiều fan thẳng thắn chia sẻ sự thất vọng vì thần tượng. Họ cho rằng thay vì khoe mẽ tiền bạc và đặt câu hỏi: "Ai có thể hạnh phúc mà không có tiền?", giọng ca Đôi mắt người xưa nên đi làm từ thiện và cảm nhận hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Là giọng ca hải ngoại được khán giả Việt yêu thích và mến mộ song Quang Lê đang khiến các fan không hài lòng vì những hành động kém "tinh tế của mình.

Theo 2sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ