Quang Lê đính chính tin bất hòa với Ngọc Sơn

Quang Lê cho biết anh chỉ làm theo yêu cầu từ phía nhà sản xuất nhằm giúp chương trình kịch tính, hấp dẫn hơn. Ngoài đời, anh và Ngọc Sơn vẫn thân thiết.

Quang Lê đính chính tin bất hòa với Ngọc Sơn

Chiều 8/5, Quang Lê có mặt tại buổi giới thiệu đêm nhạc Tuyệt phẩm song ca diễn ra tại TP.HCM cùng danh ca Bảo Yến, Ngọc Sơn và ca sĩ Hà My. Trước khi chia sẻ về chương trình, giọng ca hải ngoại đã vội đính chính mâu thuẫn giữa anh và “anh Ba”.

“Mọi người xem tập 8 của Tình Bolero có lẽ đều biết ồn ào giữa tôi và Ngọc Sơn. Sau đêm đó, Facebook của tôi ngập tràn những tin nhắn chửi bới vì sao tôi dám bực bội với anh Ba. Nhưng thực tế, nếu cả bốn huấn luyện viên ngồi đó chỉ khen thôi sẽ dễ gây nhàm chán.

Nhà sản xuất muốn tăng kịch tính, sức hấp dẫn cho cuộc thi nên chúng tôi phải có những tranh luận. Mỗi người có một sở thích, nên việc tranh cãi với nhau cũng là điều bình thường. Ngoài đời, anh Sơn là người anh tôi kính trọng nhất”, Quang Lê nói.

Quang Le dinh chinh tin bat hoa voi Ngoc Son - Anh 1

Quang Lê khẳng định anh và Ngọc Sơn không bị sứt mẻ tình cảm sau game show. Ảnh: Huy Ngô.

Sau khi nghe lời phân trần của ca sĩ đàn em, Ngọc Sơn cũng lên tiếng: “Trước đây tôi cũng từng gặp sự cố bị cấm hát vì người hâm mộ quá phấn khích. Những tranh luận trong game show là chuyện bình thường, tâm hồn tôi trong suốt như pha lê, không muốn gây thù chuốc oán với ai. Mọi người đừng tấn công Quang Lê hay thậm chí Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt”.

Sau đó, Quang Lê quay lại với đêm nhạc. Trong chương trình, giọng ca Đập vỡ cây đàn song ca với Hà My 2 ca khúc là Tuyết lạnh, Không phải tại chúng mình. Anh nói rằng cách đây 15 năm, anh đã gặp Hà My ở Mỹ và cả hai từng song ca nhiều lần.

“Giọng tôi có âm vực cao, khi song ca với ai cũng phải tìm người thích hợp, nếu không chỉ thiệt cho mình. May mắn, Hà My cũng có âm vực gần giống. Trước khi gặp Mai Thiên Vân, tôi và cô ấy đã kết hợp rất ăn ý”, anh chia sẻ thêm.

Quang Le dinh chinh tin bat hoa voi Ngoc Son - Anh 2

Ngọc Sơn cũng cho biết anh không giận hờn Quang Lê. Ảnh: Huy Ngô.

Về phía Ngọc Sơn, anh cũng cho biết bản thân rất hiếm khi song ca nhưng trong công việc cần phải có sự sáng tạo. Nam ca sĩ gốc Hải Phòng hào hứng khi kết hợp với ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng, Đừng nói xa nhau.

Ngọc Sơn phát biểu: “Hát ở các chương trình được ghi hình, cảm giác không sung sướng bằng việc hát live cho khán giả nghe. Tôi tin người nghe cũng yêu thích cảm giác gần gũi hơn là tiếp xúc với nghệ sĩ qua tivi”. Chính sự hào hứng này, “anh Ba” cho biết sẽ hát tất cả ca khúc mà người hâm mộ yêu cầu.

Ca sĩ Mạnh Đình lần đầu kết hợp với quán quân Solo cùng Bolero Thu Hằng trong Lâu đài tình ái. Cả hai đã trao đổi rất kỹ lưỡng trong lúc tập luyện. Ngoài ra, Quang Lê còn song ca với Phương Mỹ Chi ca khúc Sa mưa giông. “Chị Bảy” kết hợp với Trung Quang trong Con đường xưa em đi, Trăng rụng xuống cầu.

Hạ Vy lần đầu về Việt Nam biểu diễn, chị và Trường Vũ sẽ hát Nếu chúng mình cách trở, Lỡ mai mình xa nhau…

Đêm nhạc diễn ra tối 14/5 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ