Quang Lê dẫn ca sĩ hải ngoại Hạ Vy đi chơi Sài Gòn

Nữ ca sĩ tên tuổi của trung tâm Thúy Nga Paris By Night được Quang Lê tiếp đãi nồng hậu trong lần về nước này.

Quang Lê dẫn Hạ Vy đi ăn uống, vui chơi nhiều nơi ở Sài Gòn. Ảnh: NVCC.
Quang Lê dẫn Hạ Vy đi ăn uống, vui chơi nhiều nơi ở Sài Gòn. Ảnh: NVCC.

Mới đây, trong chuyến về Việt Nam nghĩ dưỡng, nữ ca sĩ Hạ Vy đã được Quang Lê dẫn đi thăm thú cảnh quan cũng như dùng bữa tại nhiều quán ăn uống ngon nổi tiếng tại Sài Gòn.

Hạ Vy là ca sĩ khá có tiếng tại thị trường ca nhạc hải ngoại. Giọng ca sở trường với dòng nhạc dân ca, trữ tình là một trong những tên tuổi chủ chốt của trung tâm Thúy Nga Paris By Night.

Chia sẻ cảm xúc, nữ ca sĩ hải ngoại cho biết: "Dù thường xuyên về Việt Nam nhưng mỗi lần về nước trong tôi lại có cảm xúc khó tả. Cảm giác được đứng ở chính mảnh đất mình được sinh ra, nó yên bình lắm".

Cô tiết lộ thêm chính giọng ca Đập vỡ cây đàn là người thường xuyên động viên cô mang lời ca tiếng hát cống hiến cho quê hương bởi dòng nhạc bolero mà Hạ Vy thể hiện bấy lâu nay đang có một chỗ đứng nhất định tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Quang Le dan ca si hai ngoai Ha Vy di choi Sai Gon - Anh 2

Nam ca sĩ còn dẫn đồng nghiệp gặp gỡ các học trò của mình tại Thần tượng bolero. Ảnh: NVCC.

Ngoài ra, Quang Lê cũng khuyên Hạ Vy về Việt Nam sinh sống lâu dài. Trước đề nghị này, nữ ca sĩ cho biết cô đang cân nhắc và nhiều khả năng sẽ hoạt động trong nước song song lịch diễn nước ngoài.

Trong lần trở về này, Hạ Vy cũng tham gia một số show và trình diễn những ca khúc hit gắn với tên tuổi cô như Khi không, Đôi ngả chia ly, Người tình không đến...

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ