Quang Hải: U23 Việt Nam đã sẵn sàng đương đầu với những thách thức lớn

GD&TĐ - Không lâu nữa, U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020, mọi sự chuẩn bị đã khá chu tất và các cầu thủ cũng đều thể hiện sự tự tin cao độ.

Quang Hải tự tin hướng đến VCK U23 châu Á
Quang Hải tự tin hướng đến VCK U23 châu Á

Trước buổi tập chiều nay (26/12), tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã được chỉ định trả lời phỏng vấn báo giới. Cầu thủ của Hà Nội FC đã khẳng định việc chuẩn bị của đội đã ổn. Điều quan trọng là HLV Park Hang-seo luôn có kế hoạch và phương án cho mọi vấn đề nên các cầu thủ đều rất an tâm cũng như tự tin hướng tới những thách thức lớn.

Đánh giá về các đối thủ sắp tới, Quang Hải khẳng định đó đều là các đội bóng mạnh, có đẳng cấp cao. Tuy nhiên anh không lo lắng khi HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị sẵn các kế hoạch cho đội để chống lại những đối thủ này. Anh cho biết: "Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị, phân tích kỹ càng về các đối thủ. Các đối thủ cũng rất mạnh bởi vì đây là một giải đấu cấp châu lục rồi. Cá nhân các cầu thủ U23 cũng có sự chuẩn bị rất tốt”.

"Vòng chung kết U23 tới đặc biệt hơn bởi sẽ quyết định tấm vé dự Olympic Tokyo. Vì thế, toàn đội phải cố gắng hơn nữa cho mục tiêu trước mắt để giành thành tích cao nhất. Toàn đội sẽ tập trung vào từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất chứ chưa tính xa. Chúng em cũng không đặt mục tiêu quá nặng để tự tạo áp lực cho mình".

Ở VCK U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam gặp thiếu hụt lớn khi Văn Hậu sẽ không thể về góp mặt vì bận thi đấu cho CLB Heerenveen. Tuy nhiên dưới thời Park Hang-seo, không vị trí nào là không thể thay thế.

Quang Hải chia sẻ: “Đoàn Văn Hậu là cầu thủ rất tốt, quan trọng và luôn chiếm vị trí chính thức trong đội hình U23 Việt Nam. Nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo đã chuẩn bị kỹ càng, có phương án thay thế Hậu".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ