Quang Hà khiến fan choáng ngợp với liveshow tiền tỷ kỷ niệm 19 năm ca hát

GD&TĐ - Ngày 27/8, tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà cùng ê-kíp tổ chức buổi họp báo ra mắt liveshow: “Không thể thay thế” . Sự kiện có sự góp mặt của các đồng nghiệp thân thiết, đông đảo bạn bè, giới truyền thông cùng đại diện các đơn vị tài trợ...

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ tại buổi họp báo.
Ca sĩ Quang Hà chia sẻ tại buổi họp báo.

Chọn thời điểm tháng 9 - thời điểm đẹp nhất của mùa thu Hà Nội để thực hiện Liveshow “Không thể thay thế”, Quang Hà xem đây là món quà đặc sắc, gói ghém những ước mơ, hoài bão của chính mình với con người, quê hương trong hai đêm nhạc.

Anh chia sẻ: “Tôi đã từng sống với Hà Nội, rồi đã từng cách xa mảnh đất ân tình này. Chính Hà Nội đã cho tôi tìm thấy niềm đam mê ca hát, để rồi thăng hoa với nó suốt hàng chục năm qua.Lần trở lại này, bằng tâm hồn của một người con xa quê – tôi tin mình cùng các đồng nghiệp sẽ đưa tới khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng”.

Tại buổi họp báo
 Tại buổi họp báo

Liveshow dự kiến kéo dài ba giờ đồng hồ, với gần 30 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca và trình diễn kết hợp đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời tên tuổi: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường, danh hài Hoài Linh. Đặc biệt, đêm diễn thứ hai sẽ có một nữ ca sĩ khách mời được ban tổ chức giữ bí mật đến phút chót.

Tại đêm diễn, chính Quang Hà – chủ nhân show diễn sẽ là người dẫn chuyện, lần lượt phác họa lại bức chân dung âm nhạc của anh qua từng giai đoạn trong sự nghiệp từ lúc mới vào nghề đến khi có tên tuổi như hiện nay qua các dòng nhạc trẻ với thể loại dance, rock, ballad, đến nhạc trữ tình, nhạc đỏ...

Bên cạnh đó, sự dàn dựng kịch bản trong mỗi tiết mục được Quang Hà cùng các cộng sự trao đổi trong suốt ba tháng với hy vọng mang đến những cảm xúc thăng hoa với âm nhạc cho khán giả. Ngoài những khoảng thời gian để người nghe đắm chìm trong giọng hát sẽ vẫn có những tiết mục khiến mọi người "choáng ngợp".

Liveshow "Không thể thay thế" đánh dấu chặng đường 19 năm ca hát của Quang Hà sẽ diễn ra trong hai đêm 28 và 29/09, lúc 20h tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đêm nhạc được thực hiện bởi tổng đạo diễn, nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.