Quảng cáo tuyển chồng yêu cầu nộp đơn xin việc và ảnh

Câu chuyện kỳ quặc trên diễn ra tại thị trấn Stratford, Đông London, tờ Daily Mail đưa tin.

Quảng cáo tuyển chồng yêu cầu nộp đơn xin việc và ảnh

Mới đây, một quảng cáo tuyển chồng độc đáo đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi yêu cầu các ứng viên phải gửi đơn xin việc và hình ảnh.

Sarah Bloch, người chụp lại mẩu quảng cáo được dán trên cửa sổ tiệm tạp hóa cho biết, cô bị thu hút sau khi nhìn thấy tờ giấy có tiêu đề " Tuyển chú rể " với nội dung như sau:

"Tôi đang tìm một chú rể là kỹ sư cho bạn thân của tôi. Cô ấy 32 tuổi, người Hồi giáo, cao 1m53, đến từ Bangladesh nhưng định cư ở Anh.

Cô ấy rất thông minh và hiện đang đi làm. Cô ấy đã ly hôn năm ngoái nhưng không có con. Hiện tại chúng tôi đang tìm một chú rể có nền tảng gia đình và giáo dục tốt, tuổi từ 32 - 38.

Nếu bạn, bạn bè và gia đình của bạn quan tâm, hãy gửi CV và hình ảnh để ứng tuyển. Xin cảm ơn".

Quảng cáo tuyển chồng bằng… đơn xin việc

Mẩu quảng cáo được đăng trên mạng xã hội.

"Tôi nghĩ rằng thật táo bạo khi cố gả chồng cho bạn thông qua một mẩu giấy rao vặt", Sarah chia sẻ. "Nhưng việc gửi CV thực sự là một cách liên hệ hay ho!".

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, mẩu giấy đăng tuyển đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Một cư mạng có tên Deborah Boney đã viết: "Cũng giống như hẹn hò qua mạng nhưng chỉ thực hiện với bút và giấy! Tôi thích ý tưởng này!".

Còn người dùng Emma Best lại cho rằng: "Tôi cảm thấy họ nên đặt một bức ảnh của cô gái muốn tìm kiếm chú rể".

Trong khi đó, có người lại bình luận: "Vậy sao anh ta cần phải là một kỹ sư? Sao không phải là một tài xế xe bus hay bác sĩ?".

Tờ Daily Mail cho biết họ đã liên hệ theo địa chỉ được ghi trên tờ quảng cáo và khẳng định đây không phải là trò đùa.

Theo Tiin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.