Quảng Bình: Tập đoàn Trường Thịnh ủng hộ quỹ vì người nghèo 1 tỷ đồng ​

GD&TĐ - Hưởng ứng phong trào “cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, Tập đoàn Trường Thịnh đã trao tặng quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng.

Tập đoàn Trường Thịnh trao tặng quỹ "Vì người nghèo" của tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng.
Tập đoàn Trường Thịnh trao tặng quỹ "Vì người nghèo" của tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng.

Số tiền này được trích từ quỹ của Tập đoàn và sự đóng góp chia sẻ của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Trường Thịnh trong thời gian qua.

Là doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, trong những năm qua Tập đoàn Trường Thịnh đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện như: Xây nhà tình nghĩa; nhận phụng dưỡng suốt đời các bà mẹ Việt Nam anh hùng; tặng quà đồng bào vùng thiên tai, lũ lụt… với số tiền hỗ trợ hàng chục tỷ đồng.

Bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình trân trọng đón nhận tình cảm của tập đoàn Trường Thịnh chung tay cùng Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Bình để giúp đỡ các hộ nghèo có nguồn vốn sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Bà Hân cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn Trường Thịnh cùng cán bộ, nhân viên, công nhân của Tập đoàn đã chung tay vì những hoàn cảnh, số phận khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ