Quảng Bình: Sụt trượt cát, một người mất tích

GD&TĐ - Ngày 22/6, Sở Thông tin truyền thông tỉnh Quảng Bình có thông cáo báo chí gửi các cơ quan truyền thông về sự cố sụt trượt cát làm một người mất tích tại xã Sen Thuỷ (Lệ Thuỷ - Quảng Bình).

Hiện trường nơi xảy ra vụ trượt cát làm một người mất tích tại Quảng Bình
Hiện trường nơi xảy ra vụ trượt cát làm một người mất tích tại Quảng Bình

Thông tin cho hay, vào sáng ngày 21/6, tại mỏ khai thác ti tan cuả Xí nghiệp khai thác khoáng sản Sen Thuỷ, thuộc Công ty CP XNK Quảng Bình, trên địa bàn xã Sen Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ xảy ra vụ trượt cát trong khi khai thác ti tan.

Hậu quả, một người mất tích là anh Ngô Văn Hùng (SN 1981) trú tại xã Cam Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ và 4 người bị thương là Hồ Văn Cường (SN 1974); Nguyễn Hồng Quân (SN 1973); Nguyễn Văn Quang (SN 1986); Trần Văn Đức (SN 1990) đều trú tại huyện Vĩnh Linh tỉnh Quảng Trị.

Hiện 2 người đã ra viện là Hồ Văn Cường và Nguyễn Hồng Quân, hai người còn lại đang điều trị và dần ổn định sức khoẻ.

Cho đến thời điểm này (tối 22/6), sau hơn một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa thể tìm được anh Ngô Văn Hùng.

Thông tin riêng của PV báo GD&TĐ có được thì lực lượng chức năng đang huy động tối đa các phương tiện để đẩy nhanh việc tìm kiếm, tuy nhiên khu vực xảy ra vụ tai nạn địa chất yếu nên các phương tiện cơ giới khó tiếp cận hiện trường.

Việc tìm kiếm đang buộc phải sử dụng các phương tiện cứu hộ đơn giản để tiếp cận hiện trường.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình cùng với các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm người mất tích.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội biên phòng và Công an tỉnh Quảng Bình cùng chính quyền địa phương đã tăng cường lực lượng đến tìm kiếm người bị nạn.

Báo GD&TĐ sẽ tiếp tục thông tin sự việc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.