Quảng Bình: Một học sinh tham dự đội tuyển Olympic Vật lý Quốc tế

GD&TĐ - Ngày 8/4, tin từ trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp TP. Đồng Hới tỉnh Quảng Bình: Nguyễn Thế Quỳnh - học sinh lớp 11 chuyên Lý của trường chính thức tham dự kỳ thi Olympic Vật lý Quốc tế năm 2016.

Em Nguyễn Thế Quỳnh (áo trắng) trong buổi lễ xuất quân dự thi học sinh giỏi toàn quốc năm học 2015-2016
Em Nguyễn Thế Quỳnh (áo trắng) trong buổi lễ xuất quân dự thi học sinh giỏi toàn quốc năm học 2015-2016

Em Nguyễn Thế Quỳnh đã xuất sắc vượt lên xếp thứ 6 trên tổng số 40 học sinh của đội dự tuyển của toàn quốc và được chọn vào đội tuyển chính thức tham dự kỳ thi Olympic Vật lý Quốc tế năm 2016 được tổ chức tại Hồng Kông (Trung Quốc) tới đây.

Thạc sỹ Hoàng Thanh Cảnh – Hiệu trưởng trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp - cho biết: Quỳnh là học sinh chăm ngoan và có thành tích học tập đáng nể. Quỳnh vừa đạt giải nhì tại kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia lớp 12, năm học 2015-2016 và là một trong hai học sinh của tỉnh Quảng Bình được Bộ GD&ĐT chọn vào đội dự tuyển Olympic Vật lý Quốc tế.

Trong suốt quá trình học tập, vì hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn nên Quỳnh được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Sở GD&ĐT cũng như nhà trường, thầy cô và bạn bè để hỗ trợ tinh thần và vật chất giúp em yên tâm rèn luyện để tham gia các cuộc thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.