Quảng Bình: Khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân vùng biển

GD&TĐ - Ngày 10/1, Sở Y tế tỉnh Quảng Bình phối hợp với Trung tâm Y tế Dự phòng huyện Quảng Trạch và Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân tại xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, (Quảng Bình).

Ông Nguyễn Đức Cường - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Bình - trực tiếp thăm khám cho bà con vùng lũ.
Ông Nguyễn Đức Cường - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Bình - trực tiếp thăm khám cho bà con vùng lũ.

Hơn 300 người dân nghèo của xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) được các y, bác sỹ khám bệnh và phát thuốc miễn phí (trị giá trên 50 triệu đồng).

Ông Nguyễn Đức Cường – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Bình - cho biết: Đây là hoạt động nằm trong chương trình khám chữa bệnh nhân đạo cho người dân nghèo do Sở Y tế tỉnh Quảng Bình tổ chức, thể hiện sự quan tâm của ngành y tế đối với bà con ở vùng khó khăn.

Với chương trình này, ngành Y tế tỉnh Quảng Bình mong muốn chia sẻ phần nào trách nhiệm với người dân trong công tác chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là người dân ở các vùng vừa phải chịu thiệt hại từ nhiều đợt lũ lụt và bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển vừa qua.

Trước đó, Sở Y tế tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo ở nhiều xã, huyện khác. Dự kiến, ngày 14/1 tới, Sở y tế Quảng Bình sẽ tổ chức chương trình này tại xã biển Hải Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ