Quảng Bình: Gặp mặt đội ngũ nhà báo, phóng viên nhân dịp Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trong tỉnh nhằm thông tin việc tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.
Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trong tỉnh nhằm thông tin việc tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và trung ương thường trú trên địa bàn nhân 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).

Tại buổi gặp gỡ, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã thông tin về công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Theo đó, toàn tỉnh Quảng Bình có 10.422 thí sinh đăng ký dự thi (trong đó có 465 thí sinh tự do). Toàn tỉnh có tại 30 điểm thi đặt tại các trường THPT trực thuộc sở, với 448 phòng thi.

Các thí sinh tự do mỗi huyện, thị xã, thành phố được tập trung thi tại một hoặc hai điểm thi thuộc địa bàn huyện/thị xã/thành phố, nhằm giúp công tác tổ chức thi được thuận lợi và thí sinh không phải đi dự thi quá xa.

Điểm thi xa trung tâm tỉnh nhất (170km) là Trường THCS và THPT Bắc Sơn thuộc huyện Tuyên Hóa, mặc dù chỉ có 5 phòng thi, với 120 thí sinh nhưng Sở GD&ĐT vẫn đặt một điểm thi để tạo thuận lợi cho học sinh và phụ huynh tại địa bàn miền núi khó khăn này.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, cùng các phóng viên đã trao đổi, góp ý trên tinh thần xây dựng và khẳng định sẽ đồng hành cùng ngành GD&ĐT tuyên truyền kịp thời, chính xác về kỳ thi trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình Đinh Quý Nhân, đã cảm ơn và ghi nhận những ý kiến góp ý của các nhà báo và mong rằng, trong thời gian diễn ra Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Bình sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân và đặc biệt là các phóng viên báo chí trung ương, địa phương, hỗ trợ cùng ngành Giáo dục tổ chức một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ