Quảng Bình: Chia sẻ cùng bà con vùng cao

GD&TĐ - Nhằm chia sẻ những khó khăn cùng với bà con và các em học vùng khó ở bản K’Ai xã Dân Hoá (Minh Hoá – Quảng Bình), cựu học sinh trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp đã có những phần quà ý nghĩa dành cho bà con...  

Những món quà ý nghĩa của cựu học sinh lớp chuyên Hoá khoá 1998 – 2001 trao đến tay bà con bản K’Ai xã Dân Hoá (Minh Hoá – Quảng Bình)
Những món quà ý nghĩa của cựu học sinh lớp chuyên Hoá khoá 1998 – 2001 trao đến tay bà con bản K’Ai xã Dân Hoá (Minh Hoá – Quảng Bình)

Những phần quà như sách vở cùng lương thực thực phẩm... là tấm lòng của những cựu học sinh lớp chuyên Hoá khoá 1998-2001 của trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp quyên góp và được trao đến tận tay từng hộ gia đình ở bản K’Ai xã Dân Hoá.

Thượng uý Bùi Khánh Toàn, đội trưởng vận động quần chúng Đồn BP Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo tâm sự, Bản K’Ai là một trong những bản khó khăn của xã Dân Hoá, ở đây điều kiện kinh tế xã hội kém phát triển, bà con chỉ sống dựa vào rừng nên gặp nhiều khó khăn.

Với điều kiện khó khăn như vậy nên sự giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với bà con của đoàn từ thiện rất hữu ích, đặc biệt là những món quà như sách vở, bút... giúp các cháu học sinh ở độ tuổi đến trường có đồ dùng học tập để phục vụ năm học mới.

Cô giáo Lê Thị Thúy Hiền, giáo viên chủ nhiệm lớp chuyên Hoá khoá 1998 – 2001 cho biết, với mong muốn được chia sẻ với bà con dân tộc khó khăn nhất trên quê hương mình, các bạn học sinh cũ đã quyên góp và tổ chức đưa đến tận tay của bà con ở vùng khó khăn, và mong muốn của các cựu học sinh lớp chuyên Hoá khoá 1998 - 2001 hàng năm sẽ cùng góp sức giúp đỡ được bà con, các em học sinh ở vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn ở địa phương Quảng Bình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ