Quản lý "người đẹp xe rác": Cô ấy dám làm những việc mà không phải ai cũng dám!?

Bố mẹ Ngọc Bích nhiều lần gọi điện lên bảo con gái về quê (Quảng Ninh) vì lo lắng những điều không tốt sẽ xảy đến với cô.

Quản lý "người đẹp xe rác": Cô ấy dám làm những việc mà không phải ai cũng dám!?

Cuộc thi " Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 " khép lại bằng sự việc vô cùng ồn ào khi thí sinh Ngọc Bích bất ngờ ném thẳng dải băng ghi nhận danh hiệu vào trong xe rác.

Hành động gây sốc đó của Ngọc Bích lập tức dấy lên một cuộc tranh luận khá gay gắt trên cộng đồng mạng. Bên cạnh những người thông cảm và chia sẻ với sự bồng bột nhất thời của Ngọc Bích thì không ít người chẳng tiếc lời chỉ trích và "ném đá" cô.

"Vô văn hóa", "người đẹp não phẳng"... và rất nhiều cụm từ gay gắt khác là nhận xét về thí sinh này.

Đứng trước "gạch đá" của dư luận, ca sĩ Lưu Kỳ Hương - một người chị đồng thời là quản lý hiện tại của Ngọc Bích đã lên tiếng bênh vực cô.

Ca sĩ Lưu Kỳ Hương hiện đang là quản lý hình ảnh của thí sinh Ngọc Bích

Ca sĩ Lưu Kỳ Hương hiện đang là quản lý hình ảnh của thí sinh Ngọc Bích

"Tôi thấy mọi người nói về Ngọc Bích như thế là không đúng. Thật ra, khi cuộc thi xong xuôi ai nấy đều về với vị trí của mình rồi thì nói lại chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Chỉ có 1 điều tôi nghĩ rằng, khi bạn muốn nói ai đó không có văn hóa thì phải xét trên rất nhiều khía cạnh.

Ngọc Bích đang là một sinh viên thì không thể nói em ấy không có trình độ nhận thức. Em ấy cũng đã từng đi diễn, làm mẫu cho rất nhiều chương trình thì không thể nói em ấy thiếu chuyên nghiệp. Em ấy cũng không văng tục chửi bậy mà "mắng" em ấy vô văn hóa.

Cá nhân tôi thấy đó chỉ là hành động tức thời của một người quá bức xúc. Nếu mọi người đặt mình vào hoàn cảnh ức chế đó thì sẽ thấy hành động của Ngọc Bích chỉ hơi dại dột một chút thôi.

Tôi nghĩ hành động đó không phải là sai. Cô ấy dám làm những việc mà trước giờ không phải ai cũng dám. Ở một góc độ nào đó tôi còn đánh giá cao hành động đó.

Chỉ có điều Ngọc Bích hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì không nên làm quá lên như vậy. Bởi vì không phải ai cũng sẽ hiểu được mình, mà có người yêu, người ghét. Không thể tránh khỏi những đánh giá sai lệch, thiếu thiện chí", Lưu Kỳ Hương bày tỏ.

Quản lý "người đẹp xe rác": Cô ấy dám làm những việc mà không phải ai cũng dám!? ảnh 2

Nhận định về những điều Ngọc Bích sẽ được và mất sau scandal, quản lý của cô cho biết: "Sau sự việc chắc chắn Ngọc Bích sẽ rút được rất nhiều bài học cho mình.

Em ấy còn trẻ quá. Khi đi thi cũng không chủ động tìm hiểu về cuộc thi, đến lúc thi còn chưa biết số báo danh của mình là bao nhiêu.

Ngọc Bích thấy bạn bè khuyên đi thi, cũng thấy thích nữa nên thi thử để tìm hiểu xem không khí của một cuộc thi nhan sắc sẽ như thế nào. Thế mà khi vào trong đó, em ấy gặp những điều ngang tai trái mắt như vậy.

Ở độ tuổi này của em ấy không thể đòi hỏi ở em ấy sự lanh lợi như những người trưởng thành, giàu kinh nghiệm khác.

Bây giờ mọi người cũng để ý đến Ngọc Bích, quan tâm đến Ngọc Bích rồi. Em ấy phải cố gắng thay đổi và hoàn thiện mình hơn.

Chắc chắn là phải chín chắn hơn trong cách ăn nói, giao tiếp và trong cuộc sống thường ngày nữa. Làm cái gì cũng sẽ cần phải suy nghĩ chứ không cư xử bản năng như vậy nữa".

Theo lời kể của ca sĩ Lưu Kỳ Hương, ngay trong đêm cuộc thi kết thúc, Ngọc Bích đã chủ động nhắn tin cho Trưởng Ban tổ chức cuộc thi để làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, điều mà thí sinh này nhận được chỉ là sự im lặng.

"Áp lực bủa vây. Thật sự hiện tại Ngọc Bích đang rất đau đầu. Một ngày nghe không biết bao nhiêu cuộc điện thoại của bạn bè, báo chí, người thân.

Bố mẹ Ngọc Bích ở xa cũng vô cùng lo lắng, gọi điện liên tục bảo em là về đi vì sợ bị trả thù", nữ ca sĩ tâm sự.

Bên cạnh đó, Lưu Kỳ Hương cho biết rất nhiều thông tin trên báo chí được đăng tải là hoàn toàn bịa đặt. "Ngọc Bích mới chính thức trả lời 2 báo thôi, nhưng không hiểu sao báo nào cũng thấy đăng bài phỏng vấn. Cứ như thể họ tự hỏi rồi tự trả lời vậy.

Không những thế, có nơi còn gán ghép Ngọc Bích với một người đàn ông và nói rằng "nghi án bạn trai". Trong khi người yêu của Ngọc Bích lại là một người hoàn toàn khác", cô tỏ rõ bức xúc.

Theo soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ