Quân đội Syria tổn thất về người trong cuộc tấn công ở Hama

GD&TĐ - Tổng số 6 quân nhân quân đội Syria bị thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong cuộc tấn công tại tỉnh Hama – Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm qua (10/11).

Hiện trường một vụ tấn công ở Idlib, Syria
Hiện trường một vụ tấn công ở Idlib, Syria

“Trong vòng 24 giờ qua, quân nổi dậy đã tấn công vào Tel-Maraq, Tell Bizam, Qubeybat-abu-al-Houda, Halfaya của tỉnh Hama; Ikko ở tỉnh Latakia, Shukaydila và Zakhabia ở tỉnh Aleppo và ngoại ô phía tây thành phố Aleppo. Trong một cuộc tấn công vào Tel-Maraq ở tỉnh Hama, hai quân nhân Syria đã bị thương. 6 quân nhân Syria thiệt mạng và 3 người khác bị thương ở tỉnh Hama là kết quả sau cuộc tấn công nhằm vào Halfaya” – Bộ Quốc phòng Nga nói trong một bản tin.

Ngoài ra, sự vi phạm lệnh ngừng bắn đã được ghi nhận ở khu vực giảm leo thang Idlib trong vòng 24 giờ qua – theo bản tin trên.

Trung tâm Hòa giải các bên đối lập Syria của Nga cũng đã tổ chức một cuộc họp với các nhà chức trách địa phương của tỉnh Deir ez-Zor để thảo luận về việc khôi phục lại cơ sở hạ tầng.

Syria đã ở trong tình trạng nội chiến kể từ năm 2011, theo đó lực lượng chính phủ chống lại một số nhóm đối lập, phiến quân và các tổ chức khủng bố. Nga cùng với Thổ Nhĩ Kỳ và Iran là các nước bảo lãnh cho lệnh ngừng bắn ở Syria.
Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ