Quân đội Syria bị khủng bố IS phục kích

GD&TĐ - Các phần tử IS ở khu vực Badiya Al-Sham ở phía đông Syria đã tiến hành một cuộc phục kích chống lại một nhóm binh lính quân đội Syria vào hôm qua (9/3).

Lực lượng quân đội Syria
Lực lượng quân đội Syria

Theo một nguồn tin quân sự từ thành phố cổ Palmyria, một nhóm binh lính quân đội Syria đã bị phục kích trong khi đang rà soát khu vực Dubayat ở phía đông tỉnh Homs.

Thông tin trên cho biết ít nhất 6 binh lính Syria đã bị thiệt mạng trong đợt tấn công trên và hai binh lính khác đã bị IS bắt giữ.

Khi sự hiện diện của IS sắp chấm dứt ở phía đông Thung lũng sông Euphrates, quân đội Syria đã bắt đầu các hoạt động rà soát những nơi ẩn nấp còn lại của IS ở vùng Badiya Al-Sham rộng lớn.

Kể từ khi tiến hành hoạt động này ở phía đông Syria, quân đội Syria đã cố gắng tiêu diệt các phần tử IS và thu giữ một lượng vũ khí lớn của chúng.

Tuy nhiên, một nguồn tin trong quân đội Syria nói rằng hoạt động nhằm quét sạch IS khỏi khu vực Badiya Al-Sham sẽ mất vài tháng vì nhóm khủng bố này ẩn nấp ở nhiều hang động phía đông Syria.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.