Quận đoàn 3 giành giải nhất “Thử thách bước nhảy”

GD&TĐ - Tối qua (13/10/2017) tại Công viên Tượng đài Bác và Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà Văn hóa Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tuổi xanh tôi hát” với chủ đề “Chuyển động trẻ”.

Các bạn trẻ thanh niên học sinh tham gia chương trình Tuổi xanh tôi hát
Các bạn trẻ thanh niên học sinh tham gia chương trình Tuổi xanh tôi hát

Chương trình nhằm kỉ niệm 15 năm thành lập Nhà Văn hóa Sinh viên (17/10/2002 - 17/10/2017); đồng thời, nhằm duy trì các hoạt động văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao thẩm mỹ và đời sống văn hóa tinh thần cho cho Đoàn viên Thanh niên và Học sinh Sinh viên trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình đã được mở màng bằng tiết mục “Màu xanh tuổi trẻ” được biểu diễn bởi các chàng trai đến từ nhóm 135 BAND đã mang đến không khí rất sôi động, náo nhiệt cho chương trình.

Ở sân khấu “Thử thách bước nhảy” là phần biểu diễn nhảy đồng diễn của các bạn là đoàn viên, hội viên đang học tập và sinh hoạt đến từ 10 Quận huyện Đoàn trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Với những phần trình diễn đồng diễn vô cùng sôi động là các ca khúc về học sinh, thanh niên, tuổi trẻ như: Việt Nam ơi, Tên tôi Việt Nam, Sẽ chiến thắng, Việt Nam những chuyến đi,….

Kết quả cuối cùng, Quận đoàn 3 đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về Quận đoàn 1 và Quận đoàn 4. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích cho Quận đoàn quận Tân Phú, Quận đoàn 9.

Ban Tổ chức, trao giải cho các đơn vị Quận huyện Đoàn tham gia sân chơi "Thử thách bước nhảy"
Ban Tổ chức, trao giải cho các đơn vị Quận huyện Đoàn tham gia sân chơi "Thử thách bước nhảy"

Sân khấu Âm nhạc Dân tộc với chủ đề “Khúc hát Tây Nguyên” là phần biểu diễn các nhạc cụ dân tộc như đàn Tờ rưng, Plamenco, Guita của các bạn sinh viên, các bài hát về Tây Nguyên, các bài hòa tấu nhạc cụ dân tộc… góp phần giới thiệu âm nhạc dân tộc Việt Nam đến người dân và du khách nước ngoài tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Và sân khấu Liên hoan ban nhạc sinh viên với chủ đề “Khẳng định nhiệt huyết tuổi trẻ” là phần trình diễn của các bands nhạc sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt tại sân khấu này sẽ diễn ra phần trình diễn phục vụ cộng đồng của các nhóm nhạc sinh viên đang tham gia Liên hoan ban nhạc sinh viên Battle of the Bands năm 2017 với những giai điệu căng tràn sức sống và sắc màu tuổi trẻ.

“Tuổi xanh tôi hát” là hoạt động định kỳ của Nhà Văn hóa Sinh viên với mong muốn tạo ra một sân chơi chung để các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm văn hóa nghệ thuật của học sinh, sinh viên các trường có điều kiện rèn luyện năng khiếu, phục vụ cộng đồng và góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân thành phố.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ