Quận Cầu Giấy (Hà Nội) khen thưởng học sinh tiêu biểu xuất sắc

GD&TĐ -Ngày 21/5, ngành GD-ĐT Quận Cầu Giấy tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2018-2019.

Quận Cầu Giấy (Hà Nội) khen thưởng học sinh tiêu biểu xuất sắc

Năm học 2018-2019, học sinh quận Cầu Giấy tiếp tục ghi dấu ấn về thành tích học sinh giỏi tại các kỳ thi quốc tế với 49 giải, trong đó có 1 giải Bạch Kim, 2 giải Prize, 10 Huy chương Vàng. Ở cấp quốc gia, học sinh Cầu Giấy cũng đã xuất sắc giành 7 giải, trong đó có 1 giải Nhất, 3 giải Nhì.

Tại cuộc thi HSG các môn văn hóa, khoa học lớp 9 THCS cấp Thành phố, các em đạt 118 giải, tăng 8 giải so với năm học trước. Ngoài ra, ở các cuộc thi giao lưu quốc gia, quốc tế, các em cũng giành nhiều thành tích cao.

Không chỉ đạt kết quả cao trong học tập, học sinh Cầu Giấy nhiều năm nay còn đạt nhiều thành tích ở các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao.

Năm học 2018- 2019, học sinh quận Cầu Giấy đã đạt giải Nhất trong hội thi Giai điệu tuổi hồng cấp Thành phố, giải Nhì piano quốc tế. Tại các giải thể thao, học sinh Cầu Giấy đã giành được 28 Huy chương quốc tế, 70 Huy chương cấp Quốc gia và 78 Huy chương cấp Thành phố.

Tại lễ tuyên dương, khen thưởng, Cầu Giấy cũng biểu dương những học sinh tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, đồng thời, ghi nhận và tôn vinh những tấm gương học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Tại hội nghị, Cầu Giấy cũng biểu dương những trường có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng HSG như THCS Cầu Giấy, THCS Nguyễn Tất Thành, THCS Lê Quý Đôn, THCS Dịch Vọng Hậu, TH Lý Thái Tổ, TH Nghĩa Tân, TH Dịch Vọng A, TH Nguyễn Siêu.

Lãnh đạo quận Cầu Giấy tặng bằng khen cho các học sinh tiêu biểu

Lãnh đạo quận Cầu Giấy tặng bằng khen cho các học sinh tiêu biểu

Lãnh đạo Công đoàn ngành GD-ĐT Hà Nội tặng phần thưởng cho các học sinh tiêu biểu

Lãnh đạo quận Cầu Giấy khen thưởng các học sinh tiêu biểu vượt khó

42 học sinh tiêu biểu xuất sắc được ngành GD&ĐT quận Cầu Giấy khen thưởng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ