Quái vật bí ẩn đỏ như máu sống dưới đáy biển

GD&TĐ - Các nhà khoa đã phát hiện sinh vật thân mềm có màu đó như máu trong chuyến thám hiểm tại vùng biểu sâu ở vịnh Mexico.

Quái vật bí ẩn đỏ như máu sống dưới đáy biển

Nhóm thám hiểm Okeanos Explorer thuộc Cơ quan quản lý khí quyển và đại dương Mỹ (NOAA) bắt đầu khám phá các sinh vật sống tại vùng biển sâu cách mặt nước hàng nghìn mét ở vịnh Mexico từ ngày 11.4.

Trong quá trình khám phá, các nhà khoa học phát hiên một sinh vật thân mềm bí ẩn có màu đỏ như máu và họ không biết gọi nó là gì.

phat hien quai vat bi an do nhu mau song duoi day bien hinh anh 1

Sao biển

Trong khi một số người cho rằng sinh vật bí ẩn có thể là mực ma cà rồng với bề ngoài đáng sợ, các nhà nghiên cứu cứu hiện vẫn chưa đặt tên chính thức cho nó.

“Cho tới nay, chúng tôi đã phát hiện một số loài mực khác nhau trong quá trình lặn khám phá”, một thành viên của nhóm Okeanos Explorer viết trên mạng xã hội Twitter.

phat hien quai vat bi an do nhu mau song duoi day bien hinh anh 2

Cá đuối

Ngoài mực có màu đỏ thẫm, nhóm thám hiểm cũng phát hiện những con sao biển, cua, sứa và cá đuối lạ dưới vùng biển sâu ở vịnh Mexico.

phat hien quai vat bi an do nhu mau song duoi day bien hinh anh 3

Cua

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.