Quái - độc - lạ với những màn "tái chế" siêu hài hước

Dám cá không có người thứ hai dám nảy ra những siêu sáng chế như thế này, có những sáng tạo thật sự hữu ích còn những cái thì… trời ơi đất hỡi, có thấy cũng chẳng ai dám làm.

Quái - độc - lạ với những màn "tái chế" siêu hài hước

Những hình ảnh này dấy lên trào lưu tái chế những vật dụng đã qua sử dụng để tạo nên một sản phẩm hữu ích và cực kỳ độc, lạ. Không những thế, nhiều người còn mong muốn sáng tạo ra nhiều vật cực “dị” để ganh đua với anh chàng này mà nhiều lúc chẳng cần quan tâm liệu nó có sử dụng được không, miễn độc đáo là được.

Quai - doc - la voi nhung man

Một chiếc thuyền “siêu sang chảnh” được làm bằng chai nhựa. Người chế tạo cái này phải nói là cực kỳ thông minh và kiên nhẫn luôn đó! Thứ nhất đây sẽ là một công cụ hữu ích thách thức bão lũ kéo đến, thứ hai là phải phục sát đất người sáng chế vì để gom đủ chừng ấy chai nhựa và kết lại đâu phải là việc dễ dàng! Có thể anh ấy phải uống hết ngần ấy chai nước ngọt để có nguyên liệu để làm thuyền này đấy! Anh phát minh cái này ơi, chúng tôi nể anh rồi đó!

Quai - doc - la voi nhung man

Làm thế nào để bảo vệ môi trường khi mà những vật dụng ngày nay ngày càng lệ thuộc vào nhựa, sắt, thép, bê tông… mà những vật ấy ta phải trải qua quá trình khai thác, chế biến gây hại đến không khí tự nhiên? Thôi thì quay lại dùng bằng gỗ cho lành đi mấy bác, tuy nhìn hơi là lạ nhưng bảo đảm với bà con cô bác là rẻ tiền, dễ làm, dễ sử dụng luôn đấy ạ. Anh chàng điệp viên MacGyver chắc gì đã nghĩ ra được chiếc xe như thế này, có nước bái làm “sư phò” luôn ý chứ!

Quai - doc - la voi nhung man

Thoạt nhìn con xe này có vẻ bình thường nhưng có ai thấy nó sai sai cái gì không? Nếu nhìn một lần nữa chắc chắn bạn sẽ nhận thấy cái tay lái quá ư lạ lùng. Rớt mất cái tay lái thôi thì ta chế lại, lấy bánh lái xe hơi luôn cho nó sang chảnh mấy bồ tèo ơi, vừa độc đáo mà còn rất là oách! Chẳng ai dám nghĩ ra cái ý tưởng độc, dị như thế này đâu, chỉ có những bộ óc siêu sáng tạo mới dám tạo ra thôi đấy!

Quai - doc - la voi nhung man

Tín đồ đi siêu thị của năm. Nếu mệt mỏi vì phải kéo theo cái giỏ mua hàng này mỗi khi đi mua sắm thì cứ việc kết hợp như thế này nhé! Tiện lợi, gọn gàng mà nhiều khi mang được vô siêu thị luôn đó!

Phát minh đi siêu thị của năm đây bà con ơi, thế là dịp cuối năm khỏi sợ xếp hàng chật chội để lấy giỏ rồi hen!

Quai - doc - la voi nhung man

Thầy giáo này quên đem thước, thế là lôi luôn cái ghế làm ví dụ điển hình của góc. Dạ em xin tặng ngược lại thầy điểm A cộng cho ý tưởng này nha!

Quai - doc - la voi nhung man

Thanh niên dư ATSM (ảo tưởng sức mạnh) của năm. Bạn này nghĩ sao mà dùng cái bao nilon mỏng manh làm thiết bị chống tia lửa vậy? Trong MacGyver bảo đảm không có sáng chế này vì nếu dùng ý tưởng này chống tia lửa thì ngủm củ tỏi lâu rồi đấy nhé! Bó tay bó chân toàn tập với thanh niên cứng này luôn đó!

Quai - doc - la voi nhung man

Trời ơi! Không thể được! Mấy thánh lười ăn gì để em dâng chứ lấy cây chổi cào lá nướng đồ ăn thế này thì phải nói là tại hạ bái phục luôn đó!

Quai - doc - la voi nhung man

Thấy có cái gì sai sai không mấy chế! Cái nắp cầu ở tít trên kia thì không phải để ngồi lên giải quyết nhu cầu đâu nhé. Nó làm cái rổ để chơi bóng đấy ạ. Đầu óc mấy người nghĩ ra ý đồ này không phải dạng vừa đâu!

Xem hết những hình này mà không phục sát đất mấy anh chị nghĩ ra những ý tưởng tái chế quái - độc - lạ mới sợ đó!

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ