Quái đản sở thích đánh cắp thi thể bé gái làm... búp bê

Một nhà sử học kỳ dị người Nga có sở thích đánh cắp xác của các bé gái và tổ chức tiệc sinh nhật cho chúng ngay trong căn nhà của hắn.

Moskvin còn tổ chức tiệc sinh nhật cho những "búp bê xác chết".
Moskvin còn tổ chức tiệc sinh nhật cho những "búp bê xác chết".

Theo thông tin trên Daily Mail, năm 2011, cảnh sát đã bắt nhà sử học Anatoly Moskvin, 46 tuổi, sống tại thành phố Nizhny Novgorod ở miền trung nước Nga, sau khi nhận thông tin rằng ông ta đã khai quật 150 ngôi mộ để đánh cắp xác của các bé gái từ 3 tới 12 tuổi.

Sau khi đưa các xác chết về nhà, Moskvin mặc quần áo, đi tất và thậm chí “trang điểm” cho các thi thể hay bộ xương để biến chúng thành bộ sưu tập xác ướp ghê rợn. Thậm chí, nhà sử học có thể nói 13 ngôn ngữ và được miêu tả là một "thiên tài" còn đặt tên cho từng xác chết và tổ chức tiệc sinh nhật cho chúng.

Đoạn video mà cảnh sát tìm được trong căn hộ của Moskvin cho thấy quần áo đủ màu sắc vứt la liệt xung quanh nhà của người đàn ông này. Các thi thể trong trang phục kỳ quái ngồi khắp nơi.

Nhà sử học có sở thích bệnh hoạn Anatoly Moskvin.
Nhà sử học có sở thích bệnh hoạn Anatoly Moskvin. 
Theo cảnh sát, nhà sử học cũng biên soạn các tài liệu về cuộc sống của mỗi bé gái và cách “sản xuất” búp bê từ thi thể người. Mọi chuyện chỉ bị phát hiện khi cha mẹ của Moskvin tới thăm nhà hắn.

Theo Mirror, Moskvin thường xuyên đi bộ hơn 30 km mỗi ngày để tìm kiếm các nghĩa trang. Tên này đã tới tổng cộng 752 nơi. Hắn đã uống nước từ những vùng nước đọng, ngủ qua đêm trong các đống cỏ khô hoặc các trang trại bỏ hoang. Thậm chí, hắn còn từng ngủ trong quan tài mà người ta chuẩn bị sẵn cho người chết.

Trước khi bị bắt, Moskvin đã giải thích về lý do khiến hắn đặc biệt quan tâm tới những xác chết. Moskvin nói rằng, năm 12 tuổi, khi đi qua một đám tang, những người trong tang lễ đã ép ông ta hôn lên mặt cô gái 11 tuổi đã chết. Kể từ đó, ông bắt đầu quan tâm tới những điều huyền bí.

“Sau 3 năm theo dõi Moskvin trong bệnh viện tâm thần, các bác sĩ cho rằng tên này không đủ tỉnh táo để hầu tòa. Ông ta vẫn sẽ phải điều trị tại bệnh viện”, người phát ngôn của công tố viên thông báo.

Theo Ngôi Sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ