Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương: Đường ai nấy đi

Sau thông tin ly hôn, Lê Phương đã tiết lộ những thông tin đến chuyện gia đình của mình ở thời điểm hiện tại.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương: Đường ai nấy đi

Vừa qua, thông tin vợ chồng diễn viên Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chính thức đường ai lấy đi gây xôn xao ở làng giải trí trong nước.

Theo một số nguồn tin bên lề, tòa án nơi vợ chồng Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương sinh sống đã gửi giấy triệu tập từ những ngày đầu tháng 6 để giải quyết chuyện hôn nhân của cặp đôi này nhưng Quách Ngọc Ngoan đã không có mặt theo đúng thời gian hẹn vì lí do riêng.

Bên cạnh đó, một số trang thông tin cũng đăng tải việc diễn viên Lê Phương đang bị sốc tâm lý rất nặng và phải nhập viện trong tình hình sức khỏe không tốt.

Liên lạc trực tiếp với Lê Phương, diễn viên Vó ngựa trời nam đã bật mí những thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của mình trong thời gian qua.

Với giọng nói yếu ớt và ngắt quãng liên tục, Lê Phương chia sẻ rằng cô chưa muốn công khai cụ thể chuyện của gia đình mình ở thời điểm hiện tại.

Lê Phương cũng hứa, sau khi mọi thứ đã rõ ràng cô sẽ chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình với Quách Ngọc Ngoan.

Về vấn đề sức khỏe, Lê Phương xác nhận rằng hiện tại sức khỏe, tâm lý của mình đang không ổn định.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương: Đường ai nấy đi ảnh 1

Ngoài ra, Lê Phương còn tiết lộ, hiện tại đứa con trai đầu lòng đã không còn ở cùng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Bé Quách Thiên Quân (con trai đầu lòng của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan) đã được Lê Phương quyết định đưa về Trà Vinh để bà ngoại chăm sóc một thời gian.

Đám cưới của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan được cử hành ngày 12/3/2012 dưới sự chúc phúc của gia đình và bạn bè đồng nghiệp.

Sau hơn 2 năm chung sống, cặp đôi này thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trước những câu hỏi của truyền thông.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương: Đường ai nấy đi ảnh 2

Nổi tiếng là tài tử đào hoa của showbiz Việt, song thông tin Quách Ngọc Ngoan chia tay Lê Phương vẫn khiến cho không ít đồng nghiệp và khán giả bất ngờ.

Trước khi chính thức làm vợ chồng, Quách Ngọc Ngoan từng lên tiếng phủ nhận việc có con với Lê Phương sau khi gây bão dư luận.

Lê Phương cũng từng có mối tình kéo dài suốt 8 năm với diễn viên Quý Bình sau đó mới kết quyên vợ chồng với giải đồng Cặp đôi Hoàn Hảo 2011.

Quách Ngọc Ngoan Lê Phương song ca ca khúc Mùa xuân cưới em

Theo soha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.