Quá khứ đóng phim cấp 3, các giai nhân Hoa ngữ này vẫn vụt sáng thành minh tinh màn ảnh

Đi lên từ vai diễn trong các bộ phim gắn mác 18+ nhưng các giai nhân Hoa ngữ này vẫn tỏa sáng và trở thành diễn viên được công nhận thực lực của màn ảnh xứ Trung.

Quá khứ đóng phim cấp 3, các giai nhân Hoa ngữ này vẫn vụt sáng thành minh tinh màn ảnh

Từ xuất phát điểm là diễn viên phim cấp 3 bị người đời khinh miệt, các mỹ nhân này đã từng bước khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ trở thành những nghệ sĩ ngôi sao, minh tinh màn ảnh được ca tụng.

Thư Kỳ

Thư Kỳ sinh năm 1976 tên thật là Lâm Lập Tuệ, lớn lên trong một gia đình lao động tại Đài Loan. Ám ảnh cảnh nghèo đói, Thư Kỳ sớm gia nhập showbiz Hong Kong để tìm con đường tươi sáng hơn cho mình và gia đình. Nhưng chính vì thân cô thế cô ở đất khách, Thư Kỳ không thể làm gì ngoài việc ký hợp đồng chụp cảnh nóng cho một tạp chí dành cho đàn ông.

Sau những bộ ảnh này, Thư Kỳ lọt "mắt xanh" Kha Tuấn Hùng - "ông trùm" của làng giải trí Hong Kong. Người đẹp đã chấp nhận hợp đồng đóng 6 phim gắn mác 18+ trở thành "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Hong Kong thời điểm lúc bấy giờ.

Các phim Thư Kỳ từng góp mặt như Sex & Zen II, Growing up, My dad is a Jerk, A Queer story, Khu đèn đỏ, Nhục Bồ Đoàn - Ngọc nữ tâm kinh ...

Giai nhân Hoa ngữ có quá khứ đóng phim cấp 3
 Thư Kỳ từng là "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Hong Kong. (Ảnh: sina).
Giai nhân Hoa ngữ có quá khứ đóng phim cấp 3
Hiện tại, Thư Kỳ là minh tinh của showbiz Hoa ngữ. Cô có cuộc sống viên mãn bên chồng Phùng Đức Luân. (Ảnh: sina).

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973 trong một gia đình đổ vỡ, cô và anh sống với mẹ nhưng mẹ cô lại là một con nghiện cờ bạc. Mẹ cô lại có tư tưởng con gái chỉ cần kiếm đại gia, có chút nhan sắc chứ không cần phải học hành gì nhiều. Chính điều này đã đẩy Thái Thiếu Phân trở thành "con cờ" trong tay người mẹ ruột.

Từ năm 15 tuổi, Thái Thiếu Phân đã phải tham dự cuộc thi siêu mẫu do TVB tổ chức. Đến năm 17 tuổi, Thái Thiếu Phân lại lần nữa phải ghi danh Hoa hậu Hong Kong 1991 để chiều lòng mẹ. Năm đó, Thái Thiếu Phân giành ngôi vị Á hậu 2.

Do người mẹ nghiện cờ bạc nên Thái Thiếu Phân phải bán thân xác cho đại gia, thậm chí đóng phim người lớn như Nhân gian sắc tương, Rape trap … và chụp ảnh thiếu vải cho tạp chí đàn ông để kiếm tiền trả nợ đỏ đen cho mẹ.

Cực chẳng đã, Thái Thiếu Phân tổ chức họp báo tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con vì không thể cày trả nợ thay mẹ mãi được.

Giai nhân Hoa ngữ có quá khứ đóng phim cấp 3
 Thái Thiếu Phân từng phải đóng phim cấp 3, chụp ảnh thiếu vải để kiếm tiền trả nợ cờ bạc cho mẹ. (Ảnh: weibo).

Sau khi dứt tình với người mẹ nghiện trò đỏ đen, Thái Thiếu Phân nhanh chóng gầy dựng sự nghiệp diễn xuất trở thành tứ đại hoa đán đài TVB thập niên 1990 - 2000.

Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của TVB năm 1998 được trao cho nữ diễn viên như sự đền đáp xứng đáng cho những cố gắng mà cô đã bỏ ra. Bàn tay nhân ái, Bí mật trái tim, Thử thách nghiệt ngã, Thám tử lừng danh, Bão cát…là những phim giúp Thái Thiếu Phân vụt sáng thành minh tinh Hoa ngữ.

Giai nhân Hoa ngữ có quá khứ đóng phim cấp 3

Ngay cả khi sang thị trường Đại lục, Thái Thiếu Phân vẫn được xếp "chiếu trên". Các phim cô góp mặt như Chân Hoàn Truyện hay Mỹ nhân Vô Lệ đều thu về những nhận xét tích cực. (Ảnh: weibo).

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, tên thật là Ông Bích Ngọc, quê ở Quảng Đông (Trung Quốc). Với nhan sắc trầm ngư lạc nhạn, Ôn Bích Hà lấn sân vào nghề diễn từ năm mới 15 tuổi.

Đến tuổi 16, Ôn Bích Hà thử sức lần đầu với vai diễn trong bộ phim cấp 3 đầu tiên trong sự nghiệp của mình là Kinh biến, đóng cảnh nóng táo bạo với Nhậm Đạt Hoa.

Dù bị chê bai Ôn Bích Hà vẫn kiên định với con đường mình đã chọn. Nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong Tình yêu không dừng lại cùng với Lưu Đức Hoa có những cảnh ái ân nóng bỏng.

Giai nhân Hoa ngữ có quá khứ đóng phim cấp 3
16 tuổi, Ôn Bích Hà có cảnh nóng táo bạo với Nhậm Đạt Hoa trong phim cấp 3 Kinh biến. (Ảnh: weibo).

Nhưng Ôn Bích Hà không chỉ có thế. Sau các vai diễn trong những phim bị gắn mác 18+, Ôn Bích Hàchuyển hướng sang các kịch bản đòi hỏi phải thể hiện khả năng diễn xuất hơn nữa. Bông hồng lửa, Mối hận Kim Bình và Đát Kỷ - Trụ Vương chính là 3 bộ phim giúp tên tuổi Ôn Bích Hà được khẳng định ở showbiz Hoa ngữ. Nữ diễn viên còn được nhận định là "nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hong Kong".

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ