Puka với những bước thăng trầm đã qua

Với lối diễn duyên cùng sự "tưng tửng" trên sân khấu, Puka đang ngày càng cố gắng hoàn thiện mình để được khán giả biết đến nhiều hơn.

Puka với những bước thăng trầm đã qua

Là một diễn viên trẻ xuất thân từ sân khấu Thế Giới Trẻ được khán giả biết đến qua các vở kịch như “Chuyện tình Bangkok, Mỹ Nam Đại Chiến, Họa Hồn, Hồn Anh Xác Em, Ma Nữ Si Tình...với một phong cách khá duyên, đôi lúc “náo loạn” trên sân khấu khiến khán giả cười nghiêng ngã.

Nếu như không có một buổi thế vai từ một diễn viên khác, chắc có lẽ vận may sẽ không tới đến Puka. Trong một lần sân khấu diễn vở Họa Hồn, có một bạn diễn viên vì bận nên nhờ Puka thế vai dùm, cô cảm thấy khá căng thẳng vì vở này Puka chỉ mới xem một lần mà cũng chưa tập lần nào.

Hôm đó đến gần sát giờ diễn, mọi người mới biết Puka sẽ diễn vì bạn diễn viên kia không báo cho sân khấu biết, thế là mọi người rối lên vì không biết Puka diễn thế nào. Cuối cùng mọi thứ cũng hoàn thành tốt đẹp.

Puka với những bước thăng trầm đã qua ảnh 1

Chính đêm đó đã mang lại may mắn cho Puka khi chính quản lý chính thức cho cô diễn vở này. Puka xem cơ hội này là một cái duyên mà giờ đã gắn bó được gần 7 năm. Cô xem sân khấu là một gia đình thứ hai của mình vì mọi người đều dành tình cảm cho nhau rất ấm áp, vui vẻ, nếu buổi nào không diễn Puka đều lên sân khấu chơi với mọi người.

Puka với những bước thăng trầm đã qua ảnh 2

Năm vừa rồi, Puka được nhiều đạo diễn mời đóng phim và tham gia nhiều gameshow truyền hình. Cô cho rằng đây là cơ hội tốt để hình ảnh mình được khán giả biết đến hơn. Mọi người đều nhận xét Puka là cô bé tham công tiếc việc vi có gì là cô cố gắng hoàn thành cho xong, có khi một ngày chỉ ngủ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Puka cũng vui vì bên sân khấu luôn tạo điều kiện tốt nhất để các diễn viên có thể hoàn thành tất cả công việc của mỗi người.

Puka với những bước thăng trầm đã qua ảnh 3

Puka còn nhớ năm trước khi lần đầu tham gia Cười xuyên Việt chung với đạo diễn Diệp Tiên, cô không ngờ rằng đây là nơi tạo mối lương duyên cho cả hai. Tuy Diệp Tiên không có ngoại hình “soái ca” nhưng Puka yêu thân hình mũm mĩm đáng yêu và cả khuyết điểm của anh. Đôi khi cả hai cũng hay giận nhau vì tính cô hơi bướng và nhõng nhẽo nhưng mỗi lần thì không quá nửa ngày, Diệp Tiên luôn là người chủ động giải hòa.

Puka với những bước thăng trầm đã qua ảnh 4

Puka chia sẻ nhìn lại quãng đường đã đi qua, cô chợt bồi hồi xúc động vì ngày xưa chỉ cuối tuần mới được diễn tại sân khấu, các ngày còn lại thì không biết làm gì, lâu lâu được đạo diễn mời quay tiểu phẩm. Khoảng thời gian đó cô khá khó khăn về thu nhập, Puka phải tự đi nhập hàng các loại phụ kiện như băng đô, cài tóc để bán thêm. Đôi lúc, cô cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi và bỏ nghề diễn viên vì không thu nhập ổn định. Nhưng chính sự yêu nghề đã níu giữ Puka đến hôm nay.

Puka với những bước thăng trầm đã qua ảnh 5

Chính sự đam mê, nỗ lực cố gắng hằng ngày đã mang đến thành quả tốt đẹp cho Puka hôm nay, cô rất hạnh phúc vì mình được làm nghề mình thích. Đối với người khác có thể đây chưa là gì nhưng với Puka là cả một quá trình gian khổ vượt qua. Hiện nay Puka đang cố gắng troa dổi thêm để hoàn thiện mình. Puka cho biết cô đang phấn khích vì bộ phim điện ảnh “Anh em siêu quậy” có cô tham gia sắp được ra mắt trong tháng 5 này.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...