Pogba gọi điện cầu cứu HLV Sarri để trở về Juventus

Paul Pogba mới đây lên tiếng không còn muốn gắn bó với Man Utd ở mùa giải tới. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ quay trở lại CLB Juventus thi đấu.

Pogba gọi điện cầu cứu HLV Sarri để trở về Juventus

Tiền vệ người Pháp đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford sau 3 mùa giải gắn bó. Tờ Tuttosport đưa tin Pogba đã gọi điện cho Maurizio Sarri, tân HLV của Juventus, để thuyết phục chiến lược gia này ký hợp đồng với mình.

Báo chí Italy tiết lộ Pogba đang "cảm thấy tuyệt vọng" trong việc trở lại Turin và buộc phải tự mình liên hệ với ban lãnh đạo đội bóng cũ để đẩy nhanh thương vụ này.

Bất chấp việc tiền vệ người Pháp không còn thích chơi bóng ở Anh, Man Utd vẫn muốn giữ lại ngôi sao của mình. "Quỷ đỏ" khẳng định Pogba không phải để bán và trong trường hợp cầu thủ này nhất quyết ra đi, Man Utd muốn khoản tiền lên tới 150 triệu bảng.

HLV Ole Solskjaer cùng các học trò sẽ đến Australia vào ngày 8/7 tới để đá giao hữu với CLB Perth Glory trước khi di chuyển sang Trung Quốc và Singapore. Man Utd hy vọng Pogba sẽ đồng hành cùng toàn đội ở giai đoạn trước mùa giải mới.

"Chúng tôi sẽ đối đầu Perth Glory với đầy đủ nhân sự của đội một. Tất cả cầu thủ nên có mặt ở đó để được lựa chọn. Tôi hy vọng toàn đội sẽ khỏe mạnh, và những cái tên ở đội một có mặt đầy đủ", Daily Mail dẫn lời chiến lược gia người Na Uy.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ